Quái nhân châm lửa tự thiêu rồi chạy việt dã 200m

Google News

(Kiến Thức) - Anh chàng Joe Todtling, người Áo đã ghi danh vào kỷ lục thế giới khi thực hiện màn châm lửa tự thiêu rồi chạy 196,57m.

Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 33:

Khi thực hiện màn trình diễn tại thành phố Passail của Ý, anh Joe Todtling mặc bộ đồ đặc biệt làm từ sợi Nomex và keo chống nhiệt nặng đến 50kg. Khi lửa bùng cháy khắp cơ thể, Joe bắt đầu chạy trước sự chứng kiến và cổ vũ của 1.500 người xem cùng vợ và các con anh. Với quãng đường 196,57m, Joe đã đánh bại Ted Batchelor - người lập kỷ lục chạy khi đang tự thiêu trước đó với quãng đường 162m.
Quai nhan cham lua tu thieu roi chay viet da 200m
 Màn châm lửa tự thiêu của Joe Todtling.
Đây chỉ là một trong những điều vô cùng thú vị sẽ có trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 33 để đem đến cho quý vị những giây phút thư giãn sảng khoái nhất. Trong số này, quý khán giả cũng được gặp chàng trai được mệnh danh là "người cao su" với khả năng quay đầu 180 độ. Anh là Punjab, 15 tuổi, sống ở phía bắc Ấn Độ và đang là học sinh trung học. Ngoài quay đầu 180 độ, Punjab còn có khả năng lật người 180 độ trong khi hai chân vẫn giữ nguyên vị trí, ngửa đầu sát đến phần lưng... Những động tác và kỹ thuật điêu luyện của anh chàng được đánh giá cao hơn hẳn Daniel Browning Smith - người hiện đang giữ danh hiệu "Người dẻo nhất thế giới".
Quai nhan cham lua tu thieu roi chay viet da 200m-Hinh-2
 Trò chơi Assassin's Creed Unity nổi tiếng với những động tác Parkour điêu luyện của các nhân vật khiến các game thủ thích thú.
Chuyến hành trình Đông Tây sẽ đưa quý vị khám phá một trò chơi đang gây sốt trong cộng đồng game thủ, đó là Assassin's Creed Unity. Bốn chàng trai Ronnie Shalvis, Simon Nogueira, Yoann Leroux và Johan Tonnoir đã làm một đoạn clip đặc biệt quay cảnh rượt đuổi quanh thành phố Paris (Pháp) tráng lệ với những động tác Parkour điêu luyện, âm nhạc sôi động và cốt truyện cực hấp dẫn.
Câu chuyện về ba anh em trai ruột Tre (2 tuổi), Santana (1 tuổi) và Harlem (1 tháng tuổi) cũng đang gây sự chú ý khi cả ba cậu bé đều chung một ngày sinh. Bà mẹ trẻ Shalonda Dominique cho biết, chị có linh cảm rằng cậu con trai út này cũng sẽ đòi ra chơi với các anh, chị mình vào đúng ngày 13/3. Tuy nhiên, các con gái của chị lại không muốn bố mẹ "sản xuất" thêm một em bé nào nữa.
Thật là những điều thú vị nhưng quý vị chắc hẳn sẽ phải giật mình với thông tin về chiếc đồng hồ nạm 152 carat kim cương trắng, trị giá 40 triệu USD, tương đương khoảng 868 tỷ đồng của Công ty Graff Diamond (Thụy Sĩ). Đây là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất từng được tạo ra trên thế giới. Ngoài phần chính là đồng hồ, từ siêu phẩm trên còn tháo rời ra được một chiếc nhẫn kim cương 38 carat không tì vết.
Quai nhan cham lua tu thieu roi chay viet da 200m-Hinh-3
 Siêu xe Triple Axle Hummer H2 Limo đình đám sang chảnh.
Ngoài siêu phẩm trên, "Chuyện Đông chuyện Tây" số này còn giới thiệu tới quý vị siêu xe Triple Axle Hummer H2 Limo - dòng limousine đặc biệt, có thể chuyên chở cùng lúc 32 hành khách. Chiếc Hummer H2 được gia cố thêm hai trục bánh xe, nâng tổng số cầu bốn. Bên trong xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như màn hình LCD 32 inch, kết nối iPod, hệ thống âm thanh 10.000 watt, ghế bọc da đà điểu hai tông màu. Xe sử dụng ba cánh cửa mở lên dạng gullwing.
Con tàu khám phá lần này có điểm dừng chân cuối cùng tại núi lửa Holuhraun (Iceland), một trong những ngọn núi nổi tiếng "hung dữ" nhất thế giới. Holuhraun nhiều lần phun trào, gây ô nhiễm nghiêm trọng tới các thị trấn xung quanh phía Bắc và Đông Iceland. Dù được nhiều người đánh giá là một hiện tượng tự nhiên nguy hiểm nhưng trong mắt các nhiếp ảnh gia và nhà thám hiểm, sự phun trào của Holuhraun là cực kỳ lộng lẫy.
Chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 33 trên kênh An ninh Thế giới - Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Tư (15/4/2015)
- Phát lại: 9h thứ Năm (16/4/2015) & 15h thứ Sáu (17/4/2015)
Hải Sơn

Bình luận(0)