Những hình ảnh đáng nhớ của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - HLV Miura đang có màn trình diễn thuyết phục nhất cùng đội tuyển Việt Nam. Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ nhất của ông thời suốt gian qua.

Với 7 tháng ngắn ngủi, huấn luyện viên người Nhật Bản đã khiến cả người hâm mộ lẫn những nhà chuyên môn, bình luận khó tính chuyển từ cái nhìn ngờ vực sang một niềm tin mãnh liệt vào chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Bởi lẽ, đội tuyển Việt Nam vừa giành thắng lợi trong trận bán kết lượt đi với tuyển thủ Malaysia.
Ông Miura vốn xuất thân là cầu thủ nghiệp dư, chuyên đá cho các đội bóng địa phương Iwate nơi ông sinh sống. Nhưng với khát khao bóng đá cháy bỏng, ông quyết định sang Đức học khóa học huấn luyện viên rồi trở về quê hương làm bình luận viên, sau đó huấn huyện một vài câu lạc bộ ở Nhật Bản.
Tuy nhiên, ông gặp thất bại nhiều hơn thành công. Sau đó, ông quyết định sang Việt Nam dẫn dắt đội tuyển Quốc gia Việt Nam theo lời mời của VFF.
Việt Nam, ông cũng đã gặp một số thất bại, tuy nhiên đến thời điểm này, chẳng ai còn nhớ đến những thất bại đó. Nhà cầm quân người Nhật đã có những biến hóa để có một kết quả tuyệt vời. 3/4 trận thắng giòn giã. Trận hòa duy nhất mà đội Việt Nam gặp phải chủ yếu do lỗi cá nhân.
Mời quý độc giả xem lại những hình ảnh đáng nhớ của huấn luyện viên Miura khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam: 
Bằng kỷ luật thép và tinh thần hưng phấn được truyền từ nhà cầm quân, các cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ bảo toàn được tỷ số lượt đi để giành vé vào chung kết diễn ra vào các ngày 17 và 20/12 tới.
Không phải quá xa vời để chúng ta nghĩ đến ngôi vương Đông Nam Á mùa giải năm nay.
Tuấn Lê

Bình luận(3)

Minh Hiền

Chiến

Hi vọng trận tiếp theo với Malaysia ông ấy sẽ có chiến thuật tốt hơn nữa để chiến thắng. Không thể thua trước một đội bóng ngạo mạn được.

Minh Hiền

Nhã

Huấn luyện viên còn trẻ phết nhỉ. Mong là dẫn dắt đội tuyển và chiến thắng dài dài. Chúc ông và đội bóng sẽ chiến thắng.

Minh Hiền

nguyen van duc em

Nghĩ đến mà buồn biết bao.