Neymar nổi đóa khi bị fan của Man City chế giễu

Google News

Neymar tỏ ra tức giận khi bị CĐV Man City chế giễu có hành động ăn vạ, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Etihad.

Neymar noi doa khi bi fan cua Man City che gieu
Hình ảnh tiền đạo Neymar tức giận khi bị fan của Man City chế giễu. 
Sau khi ra sân nhường chỗ cho Pedro ở phút 80, Neymar bị một fan trẻ quá khích của Man City trêu tức. Cổ động viên Man xanh ám chỉ ngôi sao Barca ăn vạ trong trận đấu. Trước sự khiêu khích của fan Man City, Neymar đáp trả bằng hành động vẫy tay đầy thách thức.
Máy quay thậm chí bắt được cảnh tiền đạo Barca và CĐV Man City suýt đánh nhau sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của nhân viên an ninh sân Etihad, vụ ẩu đả rất có thể xảy ra.
Tổ trọng tài không đưa sự việc trên vào biên bản trận đấu. Tuy nhiên, trang Daily Mail đưa ra dự đoán, Neymar có thể phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu nếu Man xanh báo cáo chuyện này lên UEFA.
Trong khi đó, ở buổi phát biểu sau trận, Neymar khẳng định chỉ muốn trêu đùa CĐV Man City. Tuy nhiên, cảnh quay cho thấy tiền đạo Barca tỏ ra tức giận và có ý định giải quyết với fan Man City bằng nắm đấm.
Đối với Barca, dù Lionel Messi thực hiện không thành công cú sút 11m ở cuối trận, nhưng đội khách vẫn thắng 2-1 nhờ cú đúp của Luis Suarez trong hiệp 1. Đây là lợi thế lớn cho Barca trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 18/3 trên sân nhà Nou Camp.
Mời quý độc giả xem video Neymar tức giận khi bị fan của Man City chế giễu:
Theo Zing News

Bình luận(0)