Mẹo thay đổi liên tục đế giày cao gót cực hay

Google News

(Kiến Thức) - Hầu hết phụ nữ cảm thấy thất vọng khi không thể thay thế chiếc gót bị gãy của đôi giày mà mình yêu thích. Giờ đây mọi chuyện đã khác.

Mời quý độc giả xem video:

Nhà thiết kế Tanya Heath (sống và làm việc tại Paris, Pháp trong 20 năm qua) đã tạo ra một cuộc cách mạng hóa giày dép của phụ nữ cực độc đáo. Theo đó, bộ sưu tập giày của cô cho phép chị em có thể thay đổi phong cách và chiều cao của một đôi giày bằng những chiếc gót khác nhau. Một nút nhấn ở bên trong giày (phần trung tâm gót chân) sẽ giúp chị em tháo được gót giày cũ và thay vào đó một chiếc gót mới.
Meo thay doi lien tuc de giay cao got cuc hay
Bộ sưu tập đủ các loại gót giày giúp chị em dễ dàng thay đổi chiều cao, phong cách của một đôi giày. 

Khi một chiếc gót mới được lắp vào giày, nút này sẽ giúp nó cố định vào đúng vị trí. Khi nhấn nút chức năng này, gót giày sẽ được tháo ra. Ý tưởng độc đáo của nhà thiết kế gốc Canada giúp người dùng có thể thay đổi phong cách, hình thức, chiều cao của đôi giày hoặc dép cao gót của mình.

Nói về nguồn cảm hứng cho ý tưởng sáng tạo này, bà cho biết, bà phải mang giày cao gót để làm việc cho các nhà hàng khi phục vụ các buổi tiệc. Do vậy, gót chân của bà rất đau và khi đó bà chỉ muốn tháo chiếc gót cao ra để thay vào một chiếc gót thấp.  

Nhà thiết kế cũng chia sẻ, để có thể cho ra mắt bộ sưu tập giày cao gót đặc biệt này, bà cần đến sự hỗ trợ của 14 kỹ sư, hơn 10 nhà thiết kế, thợ kỹ thuật giày và các chuyên gia. Thời gian để hoàn thiện bộ sản phẩm là hai năm rưỡi.

Nguyễn Minh (Theo TG)

>> xem thêm

Bình luận(0)