Màn bắt trộm gà 'nhanh như chớp' khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng

Google News

Dùng một chú gà khác làm mồi nhử, trong tích tắc nam thanh niên đã bắt được con gà tre rồi nhảy lên xe tẩu thoát.

Màn bắt trộm gà trong 'tích tắc' khiến nhiều người xem không khỏi ngỡ ngàng. Nguồn: KNMT

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn video ghi lại màn trộm gà nhanh như chớp của hai nam thanh niên khiến nhiều người xem không khỏi ngỡ ngàng.
Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại và được chia sẻ cho thấy, vào khoảng 8 giờ 17 phút sáng ngày 31/10, hai nam thanh niên điều khiển xe máy đi dọc con đường nhỏ trong khu dân cư, khi thấy một con gà tre màu trắng bên đường, nam thanh niên ngồi sau bất ngờ nhảy xuống khỏi xe.
Người này sau đó giơ con gà trống đang ôm trên tay ra làm mồi nhử, khi con gà trắng vừa nhảy lên định tấn công, đối tượng này liền tóm gọn rồi nhảy lên xe tẩu thoát. Toàn bộ màn trộm gà diễn ra chỉ trong tích tắc.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng, mặc dù chưa rõ vụ trộm xảy ra ở đâu, thế nhưng hành động trộm gà của nam thanh niên khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc, cùng với đó là bất ngờ bởi sự việc diễn ra quá nhanh, quá gọn.
Tình huống này tiếp tục là lời cảnh tỉnh đến các gia đình, cần phải cẩn trọng bảo vệ tài sản, vật nuôi, bởi lẽ các đối tượng trộm cắp hiện nay có quá nhiều chiêu thức tinh vi, chuyên nghiệp.
"Sợ thật, lần đầu xem trộm gà mà nhanh như chớp thế này, con gà trắng chắc còn chưa kịp hiểu chuyện gì", "Trộm gà bài bản thật, thế này đỡ sao nổi", "Ham ăn lười làm đây mà, khổ thân bác chủ nhà lúc ra cửa còn chưa biết gì", là một số bình luận được người xem để lại.
Theo Trung Sơn/GĐXH

>> xem thêm

Bình luận(0)