Kỳ lạ người phụ nữ khóc ra… đá suốt 7 năm ròng

Google News

Khoảng 7 năm trước, người phụ nữ Ding Aihua thấy nhức nhối trong mắt và chồng cô đã sốc khi phát hiện dưới mí mắt cô là… một viên đá nhỏ.

Video: Kỳ lạ người phụ nữ khóc ra… đá suốt 7 năm ròng:
Sau khi hòn đá được gắp ra, người phụ nữ tên Ding Aihua cảm thấy khá hơn nhưng chỉ một lúc sau, những viên đá lại xuất hiện.
Kể từ ngày đó tới nay đã 7 năm, mắt cô vẫn thường xuyên "sản xuất" ra những viên đá màu trắng, cứng và rất khó để "triệt tận gốc".
Chồng cô, anh Liang Xinchun, cho biết mỗi lần như vậy, anh phải dùng dây kim loại để gắp đá ra. Có lần, anh gắp ra tới 10 viên đá từ hốc mắt của vợ.
Liang chia sẻ hai vợ chồng anh đều là những người làm nông, sống tại làng Lufang, thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.
Anh cho biết mặc dù đã đi khắp đất nước để tìm phương cách điều trị nhưng các bác sĩ đều không tin vào những điều vợ chồng anh nói, thậm chí họ còn cho rằng vợ chồng anh có vấn đề về tâm thần.
Tuy nhiên, với viên đá gần đây nhất, Liang quyết định không gắp ra mà giữ nguyên hiện trạng và đưa hình ảnh lên các phương tiện truyền thông để thuyết phục mọi người.
Câu chuyện của 2 vợ chồng anh ngay lập tức được cư dân mạng lan truyền chóng mặt khiến chính những nhà báo vào cuộc sau đó cũng phải kinh ngạc vì chứng bệnh kỳ lạ chưa từng có này.
Theo VTC News

Bình luận(0)