Hốt hoảng clip cháu bé mặc áo mưa bị cuốn vào bánh xe

Google News

Tình huống xảy ra trong đoạn clip dưới đây là lời cảnh tỉnh cho nhiều bậc phụ huynh hãy luôn cẩn thân khi mặc áo mưa cho trẻ nhỏ.

Nếu áo mưa bị cuốn vào bánh xe máy đang lưu thông trên đường thì một tai nạn bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra và thực tế là đã có không ít trường hợp gây nên những hậu quả thương tâm.
Trong đoạn clip dưới đây, chiếc áo mưa cuốn lốp xe khiến cháu bé bị ngã, vùng cổ và tay bị siết chặt vào chiếc xe cùng với áo mưa. Cháu bé liên tục kêu đau trong khi nhiều người dân đang cố gắng giải cứu cháu một cách nhanh chóng, an toàn nhất.
Và sau một thời gian, người xem cũng thở phào nhẹ nhõm khi cháu bé được giải cứu mà không bị ngạt thở hay bị thương ở tay.
Trong những ngày mưa gió, khi mặc áo mưa đi xe máy trên đường mọi người cần hết sức cẩn trọng, không để tà áo mưa dài thượt cuốn vào bánh xe, tránh những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Đặc biệt với trẻ nhỏ, ý thức của trẻ chưa đủ để tự đảm bảo an toàn cá nhân, phụ huynh cần lựa chọn loại áo mưa gọn nhẹ và chú ý vị trí ngồi của trẻ.
Theo Minh Khánh/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)