HLV bóng đá thẳng chân sút bay cầu thủ nhí gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Hình phạt thẳng chân đá học trò một cú trời giáng là hành động xấu xí, phi thể thao khiến cộng đồng nước Nga phẫn nộ.

HLV bong da thang chan sut bay cau thu nhi gay soc
 Hành động phạt học trò phi thể thao, tồi tệ nhất từng được công bố.
Một huấn luyện viên người Nga có tên Valentin Pavlov đã làm dư luận nước Nga dậy sóng khi một video về buổi huấn luyện của ông với các học trò được tung lên mạng. 
Trong video này, ông thầy khó tính đã có hành động phạt học trò vô cùng xấu xí. Sau khi thấy cậu học trò Eugene Efimov, 7 tuổi không đáp ứng được yêu cầu luyện tập, Pavlov đã tung chân đá một cú trời giáng khiến cậu bé bay lên rồi ngã xuống vô cùng đau đớn.
Đây thực sự là một hành động phi thể thao tồi tệ nhất trong lịch sử huấn luyện từng được công bố.
Trả lời phỏng vấn sau đó,  huấn luyện viên Valentin Pavlov nói: "Tôi định đá cậu ta, đúng lúc đó, cậu ta nhảy lên và bị ngã, đó là một sự trùng hợp, tôi không cố tình làm bị thương cậu ta". Chính Eugene Efimov và mẹ của cậu cũng thừa nhận điều đó. 
Bà Alyona Efimova, mẹ của Efimov nói: "Tôi có mặt ở đó và hình ảnh trong video là không thực sự khách quan lắm. Con tôi đã học đá bóng với HLV Pavlov được 3 năm và tôi không thấy có bất kỳ vấn đề gì cả".
Mặc dù video này đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng dư luận Nga, nhưng phía gia đình Eugene Efimov không có bất kỳ khiếu nại nào, nhiều khả năng Ủy ban Điều tra Nga sẽ không tiếp tục truy cứu.
Mời quý độc giả xem video HLV thẳng chân đá học trò nhí:


Tuấn Lê (theo Dailymail)

Bình luận(0)