Học sinh nổi khùng, đánh lại vì bị thầy tát tới tấp

Google News

(Kiến Thức) - Bị thầy giáo thẳng tay tát mạnh liên tiếp vào mặt ngay trên bục giảng, nam sinh bực tức nhào tới và có thái độ "bật lại" đánh thầy.

Cộng đồng mạng đang lan truyền một đoạn clip dài hơn 1 phút được ghi lại trong lớp học của một trường THPT được cho là ở thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, Bình Định. Những hình ảnh trong đoạn clip này cho thấy thầy giáo gọi hai nam sinh đứng lên bục giảng và liên tục có những hành động đánh, tát mạnh vào mặt học sinh.
Clip: Bị thầy tát tới tấp, học sinh định bật đánh lại

Clip được một học sinh ngồi phía dưới lớp dùng điện thoại ghi lại. Nam sinh thứ nhất khi bị thầy tát tới tấp vào mặt, đã có hành động giơ tay lên che mặt, gạt tay thầy giáo. Nam sinh thứ hai vừa bị đánh vừa bị nhiếc móc, không giữ được bình tĩnh nên đã giơ tay đẩy, xông vào đánh trả thầy giáo.
 Bị thầy tát mạnh liên tiếp ngay trên bục giảng...
Vụ lộn xộn khiến học sinh trong lớp hoảng sợ, nhiều học sinh lên tiếng ngăn cản nam sinh có hành động bật lại đánh cả thầy giáo.
... nam sinh nổi khùng lao vào bật lại đánh thầy giáo. 
Clip gây ra một làn sóng dư luận, ý kiến chỉ trích trên cộng đồng mạng. Nickname Mychki Hoang tự nhận là một nhà giáo bình luận: “Xin thưa rằng, tôi hiểu rất rõ vì sao các em ấy lại hành động như vậy. Không phải vì bản chất các em như vậy mà là vì giáo viên đã bạt tai, chửi mắng, mạt sát học sinh bằng những lời lẽ gây ức chế trước tập thể lớp khiến học sinh thấy xấu hổ, uất ức gây nên hành động thiếu suy nghĩ. Tôi cực kỳ ghét những giáo viên có hành động và lời nói thiếu tôn trọng học sinh và đặc biệt tôi không cho phép giáo viên bộ môn đánh, tát học sinh của tôi”.
 Các học sinh khác trong lớp can ngăn, không cho nam sinh này tiếp tục cãi, bật lại đánh thầy.
Còn thành viên Prince Kute Prince Kute thì bình luận: "Thầy giáo mà đánh học sinh tới tấp kiểu này thì không đúng rồi... Tuy em học sinh này làm vậy là sai, nhưng thử hỏi thầy giáo có đúng không nhỉ, có lẽ thầy tự làm tự chịu thôi".
T.A

Bình luận(0)