Cụ bà 86 tuổi tự tin diện áo tắm gây sốt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Cụ bà Baddie Winkle 86 tuổi đang "làm mưa làm gió" trên Instagram khi tung loạt ảnh diện áo tắm đầy tự tin của hãng thời trang đường phố Dimepiece.

Mời quý độc giả xem video:
Tài khoản Instagram của bà Baddie Winkle, 86 tuổi trở nên nổi tiếng từ tháng Tư năm ngoái khi bà giới thiệu hai mẫu thiết kế áo tắm nổi tiếng trong các quảng cáo.
Cu ba 86 tuoi tu tin dien ao tam gay sot mang
Phụ kiện đặc biệt cùng sự tự tin làm cho bà Winkle trông thật khỏe khoắn. 

Bộ áo tắm màu đen kết hợp với lớp áo choàng phong cách Kimono cùng một số phụ kiện được làm bằng trái cây của cụ bà nhanh cóng thu hút được 750.000 người dùng Instagram theo dõi. Cụ bà sử dụng các loại hoa quả làm những món đồ phụ kiện một cách linh hoạt. Bà sử dụng một quả chuối như một chiếc điện thoại.

Những quả dứa cũng được đặt bên cạnh tấm thảm màu vàng bên bể bơi càng làm cho bà Winkle trông khỏe khoắn hơn. Để thu hút sự chú ý của mọi người vào bộ đồ bơi của mình, có lúc "người mẫu" lớn tuổi này còn đeo một cặp kính râm có thiết kế ngộ nghĩnh và đồ trang sức cỡ lớn màu vàng. Khi diện những bộ áo tắm, bà Winkle tỏ ra cực kỳ tự tin và lạc quan.

Có thể cảm giác đầu tiên của người xem khi nhìn vào những hình ảnh này là sự phản cảm. Tuy nhiên, đây lại chính là ý đồ của nhà thiết kế thời trang đường phố Dimepiece có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Chia sẻ trên Instagram, đại diện của hãng thời trang này cho biết, những hình ảnh này sẽ phần nào mang đến mọi người thông điệp thời trang là dành cho tất cả mọi lứa tuổi.
Hồng Hải (Theo MR)

Bình luận(0)