Clip: Phòng trọ ngập rác, giòi bò lúc nhúc khiến hàng xóm 'khóc thét'

Google News

Sau khi dọn khỏi phòng trọ, người đàn ông để lại 'núi rác' bốc mùi hôi thối, thậm chí còn có giòi bò lúc nhúc khiến hàng xóm vô cùng choáng váng.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tượng bên trong một căn hộ cho thuê ở Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc khiến người xem không khỏi kinh hãi.
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, ngay từ cửa bước vào, cả căn phòng đã bị nhấn chìm trong rác thải. Từ chai nhựa, ni lông, giấy vệ sinh đã qua sử dụng... được chất thành đống. Thậm chí, chăn gối trên giường còn vứt bừa bãi, ga trải giường màu trắng giờ đã chuyển sang màu đục ngầu.
Ngay bên cạnh giường còn là một núi rác chất cao hơn nửa người, sắp chạm tới nóc và còn một vài chai nước màu vàng trông giống như nước tiểu. Cả căn phòng bốc mùi hôi thối khiến ai bước vào cũng cảm thấy buồn nôn.
Cô Trương, một hàng xóm bên cạnh cho biết, sau khi người đàn ông rời đi, vì thấy cửa mở nên cô liền vào phòng xem thử không ngờ cảnh tượng bên trong lại khiến cô nổi hết da gà.
“Người sống trong căn hộ đó là một người đàn ông. Anh ta đã sống ở đây được hơn 1 năm nhưng chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau.
Hình như từ khi có lệnh cách ly xã hội để ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 thì tôi chưa thấy anh ta ra ngoài đi vứt rác. Căn phòng bốc mùi hôi thối khó chịu, thậm chí còn có giòi bò lúc nhúc. Các công nhân của công ty dọn vệ sinh khi tới đây còn không dám vào đó", cô Trương nói.
Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều càm thấy rùng mình khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong phòng trọ này.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)