Clip bố vợ dằn mặt con rể trong đám cưới gây chấn động

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi kể một câu chuyện hài hước mà xúc động, ông bố vợ dằn mặt con rể: "Chúa và ta đã tốn rất nhiều công sức tạo ra nó. Nên con đừng có mà lộn xộn".

Clip bố vợ dằn mặt con rể ngay trong đám cưới bằng một câu chuyện vô cùng hài hước và xúc động đang gây xôn xao cộng đồng mạng thế giới.
Clip bố vợ dằn mặt con rể trong đám cưới gây chấn động. Nguồn: Youtube.
Đoạn video clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một ông bố kể cho con rể nghe câu chuyện rất ý nghĩa trong lễ cưới của con gái mình. Ông bố này đã kể cho con rể về việc ông và Thượng đế đã tạo ra một cô gái hoàn hảo đến mức nào.
Ông kể, ông đã xin Chúa rất nhiều lần để có được một cô con gái hoàn hảo từ tính cách đến công việc mà cô gái theo đuổi. “Hôm nay, ta trao cho cậu điều tuyệt vời nhất mà ta có được. Và trước khi làm điều đó, ta muốn cậu biết rằng, Chúa và ta đã rất vất vả để có được nó cho cậu", ông bố nói.
 Bố vợ "dằn mặt" con rể: "Chúa và ta đã tốn rất nhiều công sức tạo ra nó. Nên con đừng có mà lộn xộn". Ảnh cắt từ clip.
Kết thúc câu chuyện, ông bố nhắn nhủ chàng rể: "Trước khi trao nó cho con, ta nghĩ con không phiền nếu ta cho con thêm một lời khuyên nữa. Chúa và ta đã tốn rất nhiều công sức tạo ra nó. Nên con đừng có mà lộn xộn".
Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút được hàng nghìn lượt like và chia sẻ, cũng như nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.
Hoàng Cường

Bình luận(0)