Bộ sưu tập phụ kiện hàng hiệu độc của Đàm Vĩnh Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một bộ sưu tập phụ kiện hàng hiệu đắt tiền mà hiếm ca sĩ hay diễn viên nào ở Việt Nam hiện nay sánh được.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ có cát xê cao nhất Việt Nam hiện nay. Vì vậy, không mấy khó hiểu khi Mr Đàm sở hữu một bộ sưu tập phụ kiện hàng hiệu hàng chục tỷ đồng.
Bo suu tap phu kien hang hieu doc cua Dam Vinh Hung
Một góc nhỏ trong khu trưng bày phụ kiện hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng. 
Chứng kiến bộ sưu tập phụ kiện của Mr Đàm tại nhà riêng, người xem không khỏi choáng ngợp với độ phong phú và đa dạng của chúng. Từ giày dép, cà vạt, nơ, đồng hồ, dây cổ... đến những vật dụng nho nhỏ như những chiếc huy hiệu cài áo đều là những món đồ độc và đắt tiền. 
Theo ngôn ngữ của Mr Đàm, đây là một "gian hàng nhỏ nhỏ" nhưng kỳ thực, phải tả nó như một "trung tâm thương mại nhỏ nhỏ" thì đúng hơn. Và chính Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rằng bộ phụ kiện của anh thực sự "không đếm nổi".
Mr Đàm chia sẻ, chỉ vì mất một chiếc đồng hồ yêu thích, anh đã phải chuộc lại nó với giá 632 triệu đồng. Ngoài ra, còn muôn vàn các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền khác được trưng bày trong nhà Đàm Vĩnh Hưng.
Mời quý độc giả chiêm ngường bộ sưu tập phụ kiện hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng qua video dưới đây:

Nguồn video: YouTube/POPSTVVIETNAM.
Tuấn Lê

Bình luận(0)