Bắt được hung thủ giết người cướp của

Google News

Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa bắt giữ thủ phạm gây ra vụ án giết người, cướp tài sản tại địa bàn xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc.


Đối tượng là Hà Minh Biên, quê ở huyện Tứ Kỳ, Hải Dương. Trước đó, ngày 15/10, Biên phát hiện bà Trương Thị Liên, trú huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đi xe máy đi cắt cỏ cho bò ăn. Biên đã ra tay sát hại bà Liên rồi cướp 1 ĐTDĐ, xe máy và hơn 1 triệu đồng rồi bỏ trốn.
Qua khám nghiệm hiện trường và các thông tin do người nhà nạn nhân cung cấp, cơ quan công an xác định đối tượng gây án chính là Hà Minh Biên.
Vương Long/ANTV

Bình luận(3)

Minh Hiền

Hoàng Thu hằng

Trời ơi thanh niên sức dài vai rộng mà lười nhác không chịu lao động đi giết người cướp của. Thương cho người phụ nữ này quá, chăm chỉ, cần mẫn lao động mà bị giết hại thế này

Minh Hiền

Hoàng Thu hằng

Công an giỏi thật đã bắt được hung thủ giết người, tên này đã từng ra tù mà không hoàn lương lại gây thêm tội ác. Thương bà Liên quá, cần cù lao động mà bị sát hại thảm thương. kẻ sát nhân này phải lĩnh án cao nhất , Pháp luật công minh hãy lấy lại công bằng cho người bị hại, mang lại bình yên cho nhân dân

Minh Hiền

minh Thúy

Tên sát nhân này thật độc ác. Thương cho người phụ nữ chăm chỉ cần cù lao động bị giết hại thảm thương. Cần xử lý hình phạt cao nhất để răn đe kẻ khác, lấy lại công bằng cho người dân.