10 pha chơi xấu thô bạo nhất trong lịch sử bóng đá

Google News

10 tình huống mà chúng tôi tổng hợp dưới đây chính là những ví dụ rõ nét nhất về những pha chơi xấu trong bóng đá. 

Video: 10 pha chơi xấu thô bạo nhất trong bóng đá:
Là môn thể thao đề cao tinh thần fair play, thế nhưng, trong bóng đá, có không ít những tình huống gây hấn “ăn miếng trả miếng” giữa cầu thủ hai bên.
Thông thường, những tình huống như thế dễ xảy ra trong các trận cầu có tính chất căng thẳng. Đôi khi, thay vì chú ý đến kết quả, nhiều cầu thủ vì không giữ được “cái đầu lạnh” của mình sẵn sàng lao vào hòng triệt hạ đối phương. 10 tình huống mà chúng tôi tổng hợp dưới đây chính là những ví dụ rõ nét nhất.
De Jong là một trong số những cầu thủ nổi tiếng với lối chơi bạo lực. 
Nổi tiếng là cầu thủ mạnh mẽ, lập dị và không ngán bất cứ đối thủ nào, thế nhưng, “ngựa hoang” Balotelli cũng đôi lần “dính đòn” từ các cầu thủ khác. Còn nhớ, ở một trận đấu giữa Inter Milan và AS Roma trong khuôn khổ Seri A, Balotelli cầm bóng và đột phá vào vòng cấm đối phương, tuy nhiên, anh này ngay lập tức bị Francesco Totti thẳng chân đá mạnh vào người một cách công khai. Tiền đạo người Ý nằm sân ngay sau đó, còn Totti thì phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài và rời sân.
Bên cạnh đó, những pha xấu chơi trong bóng đá còn xuất hiện nhiều ở cả các giải đấu nghiệp dư, không mấy tên tuổi. Tất cả đều khiến người xem phải cảm thấy ghê rợn vì tính chất phi thể thao mà chúng mang lại.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)