Video: 2 nữ nhân viên hốt hoảng bỏ chạy vì thứ bên trong ngăn kéo

Google News

Khi vừa mở ngăn kéo ra, 2 nữ nhân viên đã nhìn thấy một con rắn đang nằm gọn bên trong. May mắn là con rắn đã được 1 thanh niên bắt lại và mang ra phía ngoài.

 

Video: Vừa mở ngăn kéo, 2 nữ nhân viên đã hốt hoảng bỏ chạy vì thứ nằm bên trong

Sự việc xảy ra vào 11h19 ngày 30/8, tại một cửa hàng điện thoại. Theo đó, 1 cô gái sau khi mở ngăn kéo ra đã phải hốt hoảng bỏ chạy vì nhìn thấy một con rắn đang cuộn tròn bên trong.
Lúc này, 1 cô gái khác đứng bên cạnh và 2 nam thanh niên ngồi gần đó cũng đã bỏ chạy tán loạn vì sự xuất hiện của con rắn.
Ngay sau đó, nam thanh niên mặc áo sơ mi đen xuất hiện. Người này nhanh chóng cầm lấy đuôi con rắn rồi mang ra phía ngoài. May mắn là trong trường hợp này không có ai bị con rắn tấn công.
Sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng con rắn bất ngờ xuất hiện trong ngăn kéo rồi nhảy ra ngoài. Tuy nhiên, tình huống trên cũng nhận được vô số những bình luận hài hước từ phía cư dân mạng:
"Đam mê nghề bắt rắn nhưng ba mẹ làm bắt làm quản lý", "Đang ngủ ngon thì bị nhân viên đánh thức và cái kết", "Quản lý phải vậy chứ, bắt rắn không phải là vấn đề với anh".
Theo Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)