Sập công trình ở Phú Thọ: 4 người tiên lượng đang rất xấu

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đào móng công trình trong khuân viên Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ, 4 công nhân đã bị vùi lấp. Hiện cả 4 người này tiên lượng rất xấu.

Trưa 1/9, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Hồ Đại Dũng, Phó Chủ tịch tỉnh Phú Thọ chỉ đạo tại hiện trường cho biết, vào khoảng 9h35 cùng ngày, tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ ở phường Gia Cẩm, TP Việt Trì đã xảy ra vụ sập công trình khiến nhiều người bị vùi lấp.
Sap cong trinh o Phu Tho: 4 nguoi tien luong dang rat xau
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Vào khoảng thời gian trên, trong lúc đào chân đồi để xây dựng bờ tường chắn để tạo ra khuôn viên cho Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ.
Do mưa ngấm từ trước đó, do không lường trước được hết nên trong lúc thực hiện đào chân đồi, đất đá từ phần taluy cao khoảng hơn 3m, dài khoảng 20m bất ngờ bị đổ sập khiến 4 người bị vùi lấp.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Phú Thọ và các bên có liên quan đã có mặt khẩn trương cứu nạn người bị vùi lấp, đưa người đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã huy động máy múc cỡ lớn cứu nạn người dân bị vùi lấp.
Phó Chủ tịch tỉnh Phú Thọ cho biết thêm: "Hiện tại cả 4 người sau khi bị vùi lấp đã được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi và chuyển đến bệnh viện trong tình trạng tiên lượng rất xấu".
Vụ sập công trình ở Phú Thọ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Sập giàn giáo ở công trình xây dựng trái phép

Nguồn: VTC 9.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)