Sàm sỡ nữ phóng viên trên sóng trực tiếp, người đàn ông bị bắt

Google News

Người đàn ông bị bắt giữ ngày 13/12 với cáo buộc quấy rối tình dục sau khi sàm sỡ phóng viên đang dẫn truyền hình trực tiếp trong một giải chạy ở Mỹ.

Cảnh sát thành phố Savannah, bang Georgia, Mỹ, cho biết Thomas Callaway, 43 tuổi, từ Statesboro, Georgia bị buộc tội vì đã có hành vi vỗ vào mông của phóng viên Alex Bozarjian của đài WSAV-TV khi cô đang đưa tin về giải chạy bộ tại đây.
“Hành vi nhắm vào cô Alex Bozarjian trong khi đang dẫn truyền hình trực tiếp trên cầu Savannah ngày 7/12 là ghê tởm và hoàn toàn không chấp nhận được”, đài truyền hình WSAV-TV cho biết trong thông cáo. “Không ai được phép xâm phạm người khác như vậy”.
Hồ sơ của nhà tù cho thấy Callaway bị đưa vào tù chiều ngày 13/12.
Sam so nu phong vien tren song truc tiep, nguoi dan ong bi bat
 Cảnh phóng viên Bozarjian bị người đàn ông sàm sỡ. Ảnh: Chụp màn hình.
Hành vi quấy rối tình dục của người đàn ông được ghi lại trên truyền hình và sau đó đăng tải trên mạng xã hội, làm dấy lên làn sóng phẫn nộ. Trong video, ông ta vỗ vào thân sau của phóng viên, khiến cô choáng váng trong giây lát.
Hôm 7/12, phóng viên Bozarjian viết về vụ việc trên Twitter.
"Gửi người đàn ông đã đánh vào mông tôi trên truyền hình trực tiếp sáng nay. Anh đã xúc phạm tôi, coi thường tôi và làm tôi xấu hổ. Không có người phụ nữ nào đáng phải hứng chịu điều này tại nơi làm việc hay bất cứ nơi nào! Cư xử tử tế hơn đi".
Cô khai với cảnh sát rằng người này đã vỗ và véo vào mông của cô.
Callaway sau đó tới đài truyền hình để xin lỗi trước ống kính.
“Đó là một hành vi tồi tệ, một sai lầm tồi tệ”, người này nói, và giải thích là đã cố gắng vỗ vai phóng viên, nhưng không nhận ra là đã chạm vào vòng 3 của cô cho tới khi xem lại video.
Theo Trọng Thuấn/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)