Bé trai 6 tuổi bị bố dượng tra tấn đến chết trong căn nhà bẩn thỉu tan hoang

Google News

Vừa lướt qua căn nhà khủng khiếp nơi cậu bé 6 tuổi bị mẹ và bố dượng hành hạ đến chết, ai cũng không khỏi rùng mình ớn lạnh, xót xa cho số phận của em.
 

Sở cảnh sát Manhattan thuộc thành phố New York (Mỹ) đã công bố đoạn video bên trong một căn hộ ở Harlem, nơi người mẹ nhẫn tâm Geraldine Perkins để mặc con trai chết thảm dưới tay bố dượng Rysheim Smith. Đáng phẫn nộ hơn, sau khi nghe tòa cáo buộc mình tội giết người cấp độ II, gã còn nhếch mép cười khinh khỉnh, chẳng chút ăn năn hối hận.
Be trai 6 tuoi bi bo duong tra tan den chet trong can nha ban thiu tan hoang
 Bé trai xấu số Zymere.
Cậu bé Zymere Perkins đã tử vong vì bị bố dượng dùng chổi đánh đập dã man, sau đó treo lủng lẳng trước cửa phòng tắm. Ngay cả bà mẹ Geraldine Perkins cũng thường xuyên ngược đãi con trai. Có lần tâm trạng khó chịu vì đôi tay mắc chứng Lupus khiến làn da bị kích ứng, cô ta túm lấy chiếc thắt lưng và quật tới tấp vào lưng đứa con mình nuôi nấng bấy lâu.
Be trai 6 tuoi bi bo duong tra tan den chet trong can nha ban thiu tan hoang-Hinh-2
 Gã bố dượng đốn mạt Rysheim Smith (giữa).

Be trai 6 tuoi bi bo duong tra tan den chet trong can nha ban thiu tan hoang-Hinh-3
 Và bà mẹ vô trách nhiệm Geraldine Perkins (28 tuổi).

Gần đây, cảnh sát lại tiếp tục công bố đoạn video ghi lại hoàn cảnh sống khốn khổ của bé trai 6 tuổi. Căn hộ nhỏ vô cùng mất vệ sinh, thức ăn thừa vung vãi bên mấy chiếc tủ cáu bẩn, hàng núi quần áo chẳng phân rõ giặt hay chưa nằm cạnh bên mấy tấm gương lớn mờ đục. Ghê tởm hơn, trong góc nhà có đặt một xô nhựa trắng chứa chất lỏng màu nâu sóng sánh sắp tràn, chẳng biết là thứ gì.
Be trai 6 tuoi bi bo duong tra tan den chet trong can nha ban thiu tan hoang-Hinh-4
 Căn hộ bẩn thỉu và bừa bộn.

Be trai 6 tuoi bi bo duong tra tan den chet trong can nha ban thiu tan hoang-Hinh-5
 Chiếc xô nhựa đặt trong góc.

Bước vào phòng ngủ của Zymere, người xem chỉ thấy một tấm đệm màu xanh lá, bên trên là quần áo vứt la liệt, túi mua sắm và bọ chết trộn chung một chỗ. Hiện trường vụ án lại càng là một mớ hỗn độn. Trong phòng tắm, nơi cậu bé đáng thương bị bố dượng đánh đập và xối nước vào người, đâu đâu cũng là dấu vết màu nâu đỏ trông như máu khô. Gạch lót sàn nứt vỡ hầu như chẳng còn gì, bồn cầu cũng bị phá tan tành. Zymere phải ngủ trên một chiếc giường tạm bợ, phía trên dính đầy chất thải ô uế, còn bị ruồi đẻ trứng lên.
Be trai 6 tuoi bi bo duong tra tan den chet trong can nha ban thiu tan hoang-Hinh-6
 Hiện trường vụ án khiến người xem không khỏi rùng mình.
Theo trợ lý luật sư Kerry O’Connell, nguyên nhân dẫn đến cơn thịnh nộ của gã bố dượng vô nhân tính được cho là vì bé đã tè dầm và chịu nhiều thương tích khác dẫn đến sức khỏe suy yếu. Trong cơn nóng giận, gã túm lấy tay Zymere và dùng gậy đánh tới tấp vào người cậu bé. Chưa dừng lại ở đó, gã còn tra tấn bé trai 6 tuổi bằng cách ép em đứng dưới vòi hoa sen, sau đó xả nước hết công suất để khiến cậu bé ngạt thở. Thấy Zymere ngất lịm, gã hài lòng lấy áo phông treo bé lên cửa phòng tắm rồi đi ra.
Be trai 6 tuoi bi bo duong tra tan den chet trong can nha ban thiu tan hoang-Hinh-7
 Căn nhà này là nơi bé trai 6 tuổi phải chịu cảnh bạo hành không hồi kết.

Be trai 6 tuoi bi bo duong tra tan den chet trong can nha ban thiu tan hoang-Hinh-8
 Perkins nhận tội ngộ sát cấp độ II với 3 năm tù giam.

Khi Perkins phát hiện vụ việc động trời và đưa con đến bệnh viện, Zymere đã mất ý thức một hồi lâu. Cơ quan pháp y kết luận cậu bé đã chết từ 17 tiếng trước khi được mẹ đưa đi cấp cứu. Sau cái chết của bé trai xấu số vào năm 2017, người mẹ vô tâm bị phán tội ngộ sát cấp độ II, thụ án 3 năm tù giam. Smith bị cáo buộc cố ý giết người, song tên này vẫn nhất quyết không thừa nhận.
Theo Thanh Vân/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)