Cãi nhau với bạn gái, chàng trai bất ngờ làm hành động này

Google News

Sau khi uống rượu say, nam thanh niên đã đánh đập bạn gái thậm tệ rồi làm hành động ghê rợn này khiến cô gái phải nhập viện.

Alexandra Shaposhnikova, 20 tuổi, sống tại thành phố Saransk, Nga, vừa bị chính bạn trai của mình là Oleg Myshadaev, 20 tuổi, sát hại bên trong ngôi nhà thuê của cả hai. Kẻ thủ ác bị bắt ngay sau đó nhưng cuối cùng lại nhận mức án khiến ai cũng phẫn nộ.

Được biết, Oleg Myshadaev và Alexandra Shaposhnikova tuy chưa kết hôn nhưng đã ở chung với nhau được vài năm.

Vào tháng 11/2017, Oleg đã từng uống say rồi trút giận lên người bạn gái, đánh đập cô thậm tệ. Trong cơn say mất lý trí, Oleg còn cắn đứt mũi của bạn gái, vết tích khoảng 1,9 cm khiến cô phải phẫu thuật chỉnh hình để giữ được đường nét trên khuôn mặt. Sau đó, Alexandra không truy tố Oleg và vẫn chọn tha thứ cho tên bạn trai nát rượu.

Cai nhau voi ban gai, chang trai bat ngo lam hanh dong nay
 Oleg Myshadaev và bạn gái Alexandra Shaposhnikova.

Đến ngày 12/2 vừa qua, Oleg đột nhiên tới đồn cảnh sát địa phương đến tự thú, nói rằng đã giết chết bạn gái mình.

Theo lời khai của Oleg, sự việc phát sinh khi hai người đang ở trong phòng tắm. Do tranh cãi, mâu thuẫn, Oleg đã đâm chết bạn gái mình.

Cảnh sát đến hiện trường và phát hiện, thi thể của cô gái tội nghiệp vẫn còn ở trong phòng tắm. Trên người có rất nhiều vết thương cho bị dao đâm, búa đập. Không chỉ vậy lưng của Alexandra còn bị gậy chơi golf đâm thủng. Cuối cùng cả cơ thể bị chặt làm nhiều phần. Cảnh sát cũng phát hiện 5 chai rượu rỗng ở trong phòng ngủ gần đó.

Tại phiên tòa, tên này được xác định là một kẻ ghen tuông và không thể kiểm soát được cơn giận dữ của bản thân. Cuối cùng, Oleg bị kết tội giết chết bạn gái. Công tố viên cũng yêu cầu mức án cao nhất dành cho kẻ thủ ác nhưng hắn lại nhận được án tù treo 18 tháng.

Điều này có nghĩa là Oleg không phải trả giá cho hành vi tội ác của mình đằng sau song sắt nhà tù. Mức án nhẹ nhàng đến mức không tưởng này vấp phải tranh cãi dữ dội song chánh án vẫn không có ý định thay đổi quyết định của mình.

Theo Phunutoday.vn
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)