Chồng "yêu" vợ... không kịp chi tiền và cái kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Trên chiếc túi đựng xác cô Susana, những kẻ bắt cóc còn tàn nhẫn dán một tờ giấy vàng, ghi rõ ràng rằng: "Tôi chết đau đớn như thế này là do chồng tôi không muốn bỏ tiền ra chuộc".

Theo thông tin đăng tải, cô Susana Carrera là một người phụ nữ giàu có sống ở Coatzacoalcos, Veracruz, Mexico. Cùng với chồng của mình, cô Susana điều hành công ty Pexaluminio, một doanh nghiệp chuyên về nhôm. Cũng nhờ thế, cô Susana có cuộc sống rất sung sướng, hạnh phúc.
Tuần trước, cô Susana đến nhà bạn chơi. Sau khi rời khỏi đó, cô Susana chuẩn bị đến trường để đón con mình. Chẳng ngờ, khi đang trên đường đón con, cô Susana bị bắt cóc.
Ngay sau khi bắt được cô Susana, những kẻ bắt cóc yêu cầu người chồng phải trả 4 triệu peso để chuộc lại cô Susana.
Chong
 
Tuy nhiên, vì không có khả năng gom đủ 4 triệu peso, người chồng từ chối yêu cầu của những tên bắt cóc.
Thấy không thể đạt được mục đích bắt cóc tống tiền, những tên bắt cóc quyết định giết chết cô Susana và nhét vào một túi nilon đen quấn lại, vứt tại một nơi hoang dã.

Mời quý vị xem video: Bịa chuyện bắt cóc trẻ em trên Facebook để trả thù?

Đáng nói, trên chiếc túi đựng xác cô Susana, những tên bắt cóc còn tàn nhẫn dán một tờ giấy vàng, ghi rõ ràng rằng: "Tôi chết đau đớn như thế này là do chồng tôi không muốn bỏ tiền ra chuộc".
Được biêt, sau đó chồng của cô Susana cũng xuất hiện, xác nhận rằng vợ anh đã bị giết hại. Đồng thời anh cũng cảm ơn mọi người vì sự quan tâm chia sẻ.
Theo người chồng cho biết, trong suốt thời gian cô Susana bị bắt cóc, anh đã không ngừng cầu nguyện rằng vợ mình có thể quay về an toàn, không ngờ những tên bắt cóc ra tay dã man, khiến anh vô cùng đau đớn.
Báo cho biết, tính cả trường hợp của cô Susana, tại địa phương đã xảy ra 49 vụ bắt cóc tống tiền, 160 vụ giết người. Phương thức giết người đều rất tàn nhẫn, mục đích là để mọi người không dám thương lượng tiền chuộc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)