Điều tra nghi án cha ruột liên tục hiếp dâm con gái 13 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái bị ông V. ép quan hệ tình dục từ năm 2018 đến nay, cứ 2 đến 3 hôm lại thực hiện một lần. Nhưng sau khi bị con gái từ chối, ông V. đã chửi rủa khiến con gái bỏ đi khỏi nhà.

Ngày 11/11, Công an huyện Long Hồ (Vĩng Long) ccho biết, vừa nhận được thông tin trình báo về việc một bé gái 13 tuổi bị cha ruột ép quan hệ tình dục nhiều lần trong thời gian dài.
Liên quan tới thông tin trên, thượng tá Lê Phước Tài, Trưởng công an huyện Long Hồ, xác nhận đơn vị này có nhận được thông tin trình báo về vụ bé gái tố bị cha ruột ép quan hệ tình dục, hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc. 
Trước đó, trưa 10/11 Công an huyện Long Hồ nhận tin trình báo việc ông V. (45 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) đã ép con gái ruột cuả mình quan hệ tình dục nhiều lần ở nhà riêng.
Dieu tra nghi an cha ruot lien tuc hiep dam con gai 13 tuoi o Vinh Long
Ảnh minh hoạ. 
Theo thông tin ban đầu, từ năm 2018, ông V. bắt đã có hành vi cưỡng hiếp con gái mình. Khoảng 2 - 3 ngày, ông V. lại bắt con gái vào phòng để thực hiện hành vi đồi bại.
Đến ngày 8/11 vừa qua, ông V. tiếp ý định và gọi con gái vào phòng để thực hiện hành vi, tuy nhiên bé gái không đồng ý, sau đó bị ông V. chửi bới. Ngay sau đó bé gái bỏ nhà đi.
Sau đó thông tin vụ việc được trình báo trình báo đến cơ quan công an địa phương.
Người dân địa phương cho biết, ông V. mới chuyển tới địa phương sinh sống được khoảng 10 năm, trước đó đã từng có một người vợ. Thời gian về đây ông V. có đưa một người vợ khác về sống chung, nhưng không lâu người này cũng bỏ đi, chỉ còn lại ông và con gái. Hoàn cảng gia đình khá khó khăn, ông V. làm thuê để kiếm sống.
Mạnh Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)