Dâm tặc chuyên bịt mặt, rình cưỡng bức phụ nữ đi rẫy một mình

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện phụ nữ đang hái cà phê một mình, nam thanh niên đã đeo khâu trang để tiếp cận khống chế rồi thực hiện hành vi đội bại.

Ngày 11/11, VKSND huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đức Trí (SN 1989, trú tại xã Ea Khal, huyện Ea H'leo) để làm rõ về hành vi hiếp dâm.
Dam tac chuyen bit mat, rinh cuong buc phu nu di ray mot minh
Đối tượng Nguyễn Đức Trí tại cơ quan công an.
Theo đó, khoảng 14h ngày 22/10, Trí đi dò la ở các khu rẫy tại xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo) và phát hiện một người phụ nữ đang hái cà phê một mình. Sau khi thấy người phụ nữ này, Trí đã tiếp cận và khống chế nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Đến ngày 23/10, người phụ nữ bị hại đã đến Công an huyện Ea H'leo, trình báo về việc chị bị một đối tượng đeo khẩu trang, dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm khi đang làm việc trong rẫy cà phê.
Nhận được tin báo, công an huyện Ea H'leo đã tiến hành khoanh vùng điều tra, xác định nghi phạm. Quá trình xác minh, công an huyện Ea H'leo xác định, Trí chính là đối tượng đã hiếp dâm chị T. trước đó.
Tại cơ quan công an, Trí đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Trí còn khai nhận, trước đó đã hiếp dâm một người phụ nữ khác khi nạn nhân đang làm rẫy ở địa bàn xã Đliê Yang (huyện Ea H'leo).
Hiện, Nguyễn Đức Trí có hành vi hiếp dâm một phụ nữ hái cà phê đang được cơ quang chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Xem thêm video: Xót xa đám tang 2 bé gái bị hiếp dâm, chôn xác ở Hà Nội.

(Nguồn: ANTV)


Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)