Quảng Ninh có đại lý Mercedes-Benz đầu tiên đạt chuẩn MAR 2020

Google News

(Kiến Thức) - Đại lý thứ 16 trong tổng chuỗi cơ sở ủy quyền chính hãng trên toàn quốc của Mercedes-Benz Việt Nam được đặt tại Quảng Ninh, đây cũng là đại lý đầu tiên ở khu vực phía Bắc đáp ứng tiêu chuẩn MAR 2020 của hãng xe Đức.

 
Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng đối tác An Du Autohaus đã chính thức khai trương xưởng dịch vụ ủy quyền Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh. Đây là đại lý thứ 16 trong tổng chuỗi chi nhánh đại lý của MBV trên toàn quốc và cũng là đại lý thứ 2 tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn MAR 2020 của hãng xe Đức, sau đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương khai trương hồi cuối tháng 11/2019.
Quang Ninh co dai ly Mercedes-Benz dau tien dat chuan MAR 2020
 Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác An Du Autohaus đã chính thức khai trương xưởng dịch vụ ủy quyền Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh.
Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh được đặt tại đường Trần Phú – trục đường chính chỉ cách khu vực trung tâm thành phố Hạ Long 2 km, giúp khách hàng thuận tiện trong việc bảo dưỡng, chăm sóc và sửa chữa xe thay vì phải lái xe đến Hà Nội hay Hải Phòng như trước đây. Ngoài ra, với địa thế gần với hệ thống đường quốc lộ, cao tốc, các khách hàng ở khu vực lân cận thành phố Hạ Long cũng có thể dễ dàng tiếp cận.
Được áp dụng tiêu chuẩn MAR 2020 toàn cầu mới nhất của Mercedes-Benz, xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh có tổng diện tích 4.400 m2 với 18 trạm dịch vụ, có khả năng tiếp nhận 40 xe mỗi ngày, tương đương hơn 10.000 lượt dịch vụ mỗi năm. Điểm nổi bật của đại lý này nằm ở các công nghệ kỹ thuật số được áp dụng nhằm hỗ trợ, tương tác với khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ tại đại lý.
Quang Ninh co dai ly Mercedes-Benz dau tien dat chuan MAR 2020-Hinh-2
Xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh còn được đầu tư hệ thống sửa chữa đồng sơn cao cấp theo tiêu chuẩn của chương trình Mercedes-Benz Paint.  
Các dịch vụ công nghệ đã đang và sẽ được triển khai theo tiêu chuẩn MAR 2020 giúp khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa online, tư vấn báo giá qua hệ thống mạng, trao đổi thông tin kỹ thuật từ xa và công bố ý kiến phản hồi về dịch vu trên website.
Ngoài ra, xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh còn được đầu tư cả hệ thống sửa chữa đồng sơn cao cấp theo tiêu chuẩn của chương trình Mercedes-Benz Paint. Hệ thống này sử dụng công nghệ sơn gốc nước đảm bảo pha đúng màu chuẩn với các lớp sơn kỹ thuật bảo vệ thân vỏ xe khỏi các tác động của môi trường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)