Nissan có nhà phân phối chính hãng mới tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân phối mới của Nissan sẽ là Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ôtô Việt Nam. Như vậy, thương hiệu ôtô Nhật Bản đã có đối tác chỉ vài ngày sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với Tan Chong.  

 
Theo những thông tin mà hãng xe Nhật Bản phát đi chỉ vài ngày sau khi hợp đồng gia hạn giữa Nissan Motor và Tan Chong vừa chấm dứt vào ngày 20/9, thương hiệu ôtô Nissan sẽ chính thức được phân phối bởi đối tác hoàn toàn mới là Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) kể từ 1/10 tới.
VAD được thành lập ngày 28/8/2020, người đại diện theo pháp luật là ông Đào Phong Trúc Đại. Trụ sở chính của công ty đặt tại khu công nghiệp Việt Hưng, phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là bán buôn ôtô và xe có động cơ khác.
Nissan co nha phan phoi chinh hang moi tai Viet Nam
Nissan sẽ chính thức được phân phối bởi đối tác hoàn toàn mới là Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) kể từ 1/10 tới. 
Điều đáng chú ý là trụ sở của công ty đặt tại nơi mà Tập đoàn Thành Công (TC Motor) vừa động thổ dự án đầu tư xây dựng tổ hợp công nghiệp phụ trợ ôtô Thành Công Việt Hưng cách đây ít ngày.
Tại thị trường Việt Nam, Nissan hiện vẫn đang bán ra các sản phẩm xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Tuy nhiên kể từ khi Nissan Motor tuyên bố chấm dứt liên doanh với tập đoàn Tan Chong Motor Holdings (Malaysia) trong nhập khẩu và phân phối các dòng xe Nissan tại thị trường Việt Nam từ cuối 2018, thương hiệu này đã khá chật vật và chuyển sang phân phối một thương hiệu ôtô khác là Morris Garages (GM).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)