Nissan Việt Nam tiếp tục bán xe chính hãng đến 2020

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến thông tin hợp tác liên doanh giữa Nissan Motor và Tập đoàn Tan Chong thì thời hạn hợp tác sẽ kết thúc vào ngày 10/9/2019. Tuy nhiên, nhà phân phối xe Nissan tại thị trường Việt Nam được gia hạn đến 2020.

 
Theo thông tin vừa được Nissan Việt Nam hé lộ, Nissan Motor và Công ty Edaran Tan Chong Motor (Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Bhd) đã ký kết thỏa thuận chung về việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh giữa 2 bên. Bản hợp đồng vừa được ký cuối tuần qua sẽ gia hạn thỏa thuận hợp tác liên doanh giữa hai đối tác này thêm 1 năm, từ 10/9/2019 đến hết ngày 30/9/2020.
Nissan Viet Nam tiep tuc ban xe chinh hang den 2020
 Nissan Việt Nam tiếp tục bán xe chính hãng đến 2020.
"Với việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh, hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam tiếp tục được duy trì như thường lệ. Trong thời hạn nêu trên, Nissan Việt Nam tiếp tục nhập khẩu và phân phối vào thị trường Việt Nam các sản phẩm ôtô Nissan và các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện khác", phía Nissan Việt Nam nêu rõ.
Hồi cuối năm ngoái, Nissan Motor cho biết sẽ chấm dứt sớm liên doanh với tập đoàn Tan Chong Motor Holdings (Malaysia) trong việc liên doanh nhập khẩu và phân phối các dòng xe Nissan tại thị trường Việt Nam. Không tiết lộ lý do cụ thể, nhưng cả hai bên đều cho biết liên doanh này sẽ chấm dứt vào tháng 9/2019.
Kể từ thời điểm công bố liên doanh chấm dứt cho đến hiện tại, phía Nissan Việt Nam tiếp tục nhập khẩu và phân phối các xe ô tô Nissan vào chị trường Việt Nam. Nhà máy lắp ráp xe Nissan của Tan Chong tại Đà Nẵng vẫn lắp ráp và phân phối các mẫu xe Sunny và Nissan X-Trail ra thị trường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)