MG ZS 2021 bản tiêu chuẩn bán ra không quá 530 triệu đồng

Google News

Với mức giá bán được cho là khá phù hợp này, đây có thể là những gì được thấy trước bởi vào đầu tháng 1/2021, MG ZS 2021 được ra mắt chỉ có bản tầm trung và bản cao.

     
    Kết thúc kì nghỉ Tết Nguyên Đán, khi thị trường ôtô Việt Nam bất đầu khởi động trở lại thì các hãng xe cũng rục rịch ra mắt sản phẩm mới để thúc đẩy tình hình kinh doanh. Trong đó, có một số tin đồn về việc MG ZS 2021 mới chuẩn bị được bổ sung thêm một phiên bản tiêu chuẩn (STD). Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hiện tại, mẫu SUV cỡ B này chỉ được phần phối 2 phiên bản là COM+ và LUX+ trong khi ở phiên bản cũ ra mắt vào năm 2020, MG ZS có cả phiên bản STD (bản tiêu chuẩn).
    MG ZS 2021 ban tieu chuan ban ra khong qua 530 trieu dong
    MG ZS 2021 có khả năng sẽ được bổ sung thêm một phiên bản tiêu chuẩn trong thời gian tới. 
    Theo đó, nguồn tin hé lộ mẫu xe crossover MG ZS STD 2021 sẽ có nội thất bọc nỉ, táp-lô không có ốp giả vân carbon như 2 bản cao. Ngoài ra, một số trang bị như camera 360 độ, cửa sổ trời cũng sẽ không xuất hiện trên phiên bản này. Các trang bị còn lại vẫn chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng phiên bản này cũng sẽ sử dụng mâm hợp kim 16 inch tương tự như phiên bản COM+, cụm đèn trước sẽ sử dụng bóng halogen truyền thống chứ chưa phải là bóng LED.
    Nhiều khả năng cụm đèn sương mù cũng sẽ bị cắt bỏ tương tự như phiên bản cũ (2020), nội thất không có màn hình giải trí bù lại rất có thể bản STD vẫn sẽ được trang bị khởi động nút bấm và chìa khóa thông minh.
    MG ZS 2021 ban tieu chuan ban ra khong qua 530 trieu dong-Hinh-2
    Mâm hợp kim 16 inch trên phiên bản COM+. 
    Động cơ của phiên bản STD sẽ không có gì khác biệt so với 2 bản còn lại. Bên dưới nắp ca-pô, xe vẫn sẽ được trang bị máy xăng dung tích 1.5L cho công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm như trước đây. Hệ dẫn động vẫn là loại cầu trước, đi kèm hộp số vô cấp CVT với 8 cấp giả lập.
    Về trang bị an toàn, có khả năng rất lớn các tính năng trên MG ZS STD 2021 sẽ không có gì thay đổi so với phiên bản cũ, tức có nghĩa gồm có 2 túi khí, phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp, ga tự động cruiser control.
    Vẫn chưa rõ thời điểm chính xác MG Motor sẽ bổ sung phiên bản STD cho MG ZS 2021 nhưng dự kiến, giá xe MG ZS 2021 sẽ không tăng nhiều so với mức 518 triệu đồng như trước đây, hoặc thậm chí là giữ nguyên không đổi.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)