Máy bay cho hành khách ngồi trong... buồng lái

Google News

(Kiến Thức) - Micronautix Triton có khoang hành khách được thiết kế tương tự như buồng lái, giúp mọi người có thể nhìn ngắm cảnh vật với tầm nhìn rộng hơn.

 Bản thiết kế của Micronautix Triton.
Hầu hết mọi người khi đi máy bay đều thích được ngồi gần cửa sổ để ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài. Tuy nhiên, cửa sổ máy bay thường được làm rất nhỏ, do đó những thứ mà chúng ta nhìn được rất hạn chế.
Mới đây, một bản thiết kế có tên Micronautix Triton đã xuất hiện, hứa hẹn sẽ là niềm cảm hứng để các hãng sản xuất máy bay có thể thay đổi được những hạn chế phổ biến của máy bay thương mại.
Về cơ bản, Micronautix Triton là một chiếc máy bay cỡ nhỏ, được trang bị thêm 2 khoang hành khác ở 2 bên cánh máy bay. Điều tuyệt vời là khoang hành khách sẽ có thiết kế tương tự như khoang phi công, và có tầm nhìn thậm chí còn rộng hơn.
 Micronautix Triton mang đến tầm nhìn rộng hơn cho hành khách.
Máy bay sẽ có chiều dài 13 mét, chở được 700kg và sử dụng động cơ Rolls-Royce M250-B17F/2 450 mã lực. Tốc độ tối đa của mà nó có thể đạt được lên tới 287 kh/h và phạm vi hoạt động 1.520 km.
Micronautix Triton ước tính sẽ cần tới 60 triệu USD để có thể hoàn thiện bản thiết kế và sản xuất thương mại mẫu máy bay tuyệt vời này. Ngoài ra, một phiên bản chạy động cơ điện cũng được phát triển nếu như dự án nhận được các khoản đầu tư.
 Thiết kế khí động học tối ưu cho phép máy bay an toàn và nhanh hơn.
 Khoang hàng hách được thiết kế độc lập với buồng lái.
 Tầm nhìn của hành khác sẽ rộng hơn.
 Sẽ có thêm phiên bản chạy động cơ điện.


Quốc Thiện

Bình luận(0)