Continental Tire "show hàng" lốp mới tại sinh nhật Otofun

Google News

(Kiến Thức) - Với sự góp mặt của lốp Continental, sinh nhật lần thứ 9 của diễn đàn Otofun vừa được tổ chức vào cuối tuần vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ra đời vào năm 1871 tại Hanover (Đức), Continental Tire là một trong những hãng lốp có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng lốp của hãng lốp cao cấp số 1 của Đức luôn được các tín đồ tốc độ ưa chuộng nhờ được sản xuất bằng những công nghệ cao cấp đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng.
Continental Tire
Khu trưng bày của lốp Continental tại sinh nhật diễn đàn Otofun.
Continental Tire cũng là hãng lốp có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) lớn nhất tại châu Âu khi thường xuyên được các hãng xe lớn hàng đầu của Đức như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche, Volkswagen... sử dụng cho các dòng xe mình sản xuất.
Continental Tire
Một số dòng lốp khác nhau dành cho xe hơi của Continental.
Tham dự vào sinh nhật lần thứ 9 của diễn đàn Otofun, Continental đã đem tới giới thiệu với các thành viên diễn đàn một số loại lốp khác nhau như ContiSportContact, ContiPremiumContact... 
Đây đều là những dòng lốp chất lượng cao, phù hợp với điều kiện đường sá/khí hậu Việt Nam và dung hòa được giữa hai yếu tố là cảm giác lái và độ tiết kiệm nhiên liệu cao.
Continental Tire
Người tham gia chơi đá bóng tại gian hàng của Continental.
Tại buổi sinh nhật diễn đàn Otofun, Continental cũng đã tổ chức một khu vực lễ hội hoành tráng, với nhiều hoạt động dành cho người tham gia như uống bia miễn phí, đá bóng trúng giải, nhạc "sống"... Những chương trình này đã góp thêm sự thú vị cho ngày hội lớn chung của các thành viên diễn đàn Otofun.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)