Do đang tập trung vào phân khúc superbike với R1 nên chiếc môtô thể thao sportbike Yamaha R6 phiên bản kỷ niệm 60 năm mới vẫn thuộc thế hệ hiện tại, đã có mặt từ năm 2010.Giống như chiếc R1 trước đó, R6 bản đặc biệt cũng nổi bật với sự kết hợp giữa 3 màu vàng-trắng-đen.Toàn bộ phần quây gió của xe được sơn them đấu họa tiết "Speed Block" đặc biệt, tương tự như những chiếc xe đua Yamaha trước đây.Bên cạnh sự thay đổi về màu sắc và họa tiết trang trí, R6 bản kỷ niệm 60 năm vẫn sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 600cc với công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút - lớn nhất trong phân khúc sportbike 600 cc.Ở đời 2016, chiếc xe vẫn được trang bị con chip điều khiển bướm ga đặc biệt mà Yamaha gọi là YCC-T (Yamaha Chip Controlled Throttle) giúp động cơ xe đạt tốc độ vòng tua cao trong tích tắc.So với phiên bản bình thường, chiếc R6 sơn tem đấu Speed Block bản kỷ niệm 60 năm thành lập chi nhánh xe máy của Yamaha có giá đắt hơn 500 USD.
Do đang tập trung vào phân khúc superbike với R1 nên chiếc môtô thể thao sportbike Yamaha R6 phiên bản kỷ niệm 60 năm mới vẫn thuộc thế hệ hiện tại, đã có mặt từ năm 2010.
Giống như chiếc R1 trước đó, R6 bản đặc biệt cũng nổi bật với sự kết hợp giữa 3 màu vàng-trắng-đen.
Toàn bộ phần quây gió của xe được sơn them đấu họa tiết "Speed Block" đặc biệt, tương tự như những chiếc xe đua Yamaha trước đây.
Bên cạnh sự thay đổi về màu sắc và họa tiết trang trí, R6 bản kỷ niệm 60 năm vẫn sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 600cc với công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút - lớn nhất trong phân khúc sportbike 600 cc.
Ở đời 2016, chiếc xe vẫn được trang bị con chip điều khiển bướm ga đặc biệt mà Yamaha gọi là YCC-T (Yamaha Chip Controlled Throttle) giúp động cơ xe đạt tốc độ vòng tua cao trong tích tắc.
So với phiên bản bình thường, chiếc R6 sơn tem đấu Speed Block bản kỷ niệm 60 năm thành lập chi nhánh xe máy của Yamaha có giá đắt hơn 500 USD.