Triumph Bonneville Bobber Moon Machine là phiên bản độ sở hữu thiết kế cơ bản và cổ điển, nó khác lạ hoàn toàn so với các bản độ trước đây thiên về kiểu dáng cafe race.Ban đầu, chiếc xe này được chế tạo riêng vào năm 2012 cho Shige Suganuma, người đàn ông đã có công “hồi sinh” Mooneyes, nhãn hiệu biểu tượng trong làng cung cấp phụ kiện xe hot rod và motor từ thập niên 50 tại bang California, Mỹ.Phần đầu xe được tái thiết kế sao cho phù hợp và bình dầu nằm thẳng đứng và được loại bỏ hết phần đồng hồ. Ở trên là tay lái có thiết kế như mẫu Monkey với đường kính 25,4 mm.Bình xăng của Moon Machine khá thon hẹp, mang đến vẻ ngoài thanh mảnh cho xe. Yên xe solo màu trắng mang dáng dấp cổ điển với kiểu yên lò xo đôi.Dè sau xe được thiết kế đơn giản với hai vạc chỉ mang dáng dấp thể thao. Xe sở hữu bộ vành nan mạ crôm sáng bóng, nó có kích thước 21 inch trước và 19 inch sau.Xe không sở hữu đèn xi nhan trước hay sau mà chỉ có đèn pha và đèn hậu. Đèn hậu của xe được thiết kế kiểu "quả nhót" được đặt bên phải xe.Bầu gió được thiết kế đơn giản và đánh bóng sáng trưng.Xe sở hữu pô đôi độ kéo dài về phía sau. Xích xe không hộp để trần, bộ khung được sơn màu đen thiết kế tối giản thanh mảnh.Động cơ được đặt vào trong bộ khung phụ cứng do hãng Mooneyes sản xuất. Bên cạnh đó là phần đầu xe tái thiết kế sao cho phù hợp và bình dầu nằm thẳng đứng.Dưới bàn tay của Lucas Joyner đến từ TFMW, Moon Machine đời 1964 được trang bị động cơ có dung tích 650cc khá mạnh mẽ.Ngoài ra, các chi tiết trên khối động cơ, ống xả... đều được hãng độ làm mới, đánh bóng hoặc bao phủ một lớp mạ crôm khiến chiếc xe trở nên nổi bật.Phiên bản Triumph 650 1964 được hãng xe Anh sử dụng động cơ 4 thì, hai xi-lanh song song dung tích 649 phân khối làm mát bằng gió. Hộp số 4 cấp.Nếu chỉ ngắm nhìn mà không tìm hiểu, chắc chắn bạn khó có thể đoán được rằng đây là mẫu "xế nổ" hơn 50 năm tuổi.
Triumph Bonneville Bobber Moon Machine là phiên bản độ sở hữu thiết kế cơ bản và cổ điển, nó khác lạ hoàn toàn so với các bản độ trước đây thiên về kiểu dáng cafe race.
Ban đầu, chiếc xe này được chế tạo riêng vào năm 2012 cho Shige Suganuma, người đàn ông đã có công “hồi sinh” Mooneyes, nhãn hiệu biểu tượng trong làng cung cấp phụ kiện xe hot rod và motor từ thập niên 50 tại bang California, Mỹ.
Phần đầu xe được tái thiết kế sao cho phù hợp và bình dầu nằm thẳng đứng và được loại bỏ hết phần đồng hồ. Ở trên là tay lái có thiết kế như mẫu Monkey với đường kính 25,4 mm.
Bình xăng của Moon Machine khá thon hẹp, mang đến vẻ ngoài thanh mảnh cho xe. Yên xe solo màu trắng mang dáng dấp cổ điển với kiểu yên lò xo đôi.
Dè sau xe được thiết kế đơn giản với hai vạc chỉ mang dáng dấp thể thao. Xe sở hữu bộ vành nan mạ crôm sáng bóng, nó có kích thước 21 inch trước và 19 inch sau.
Xe không sở hữu đèn xi nhan trước hay sau mà chỉ có đèn pha và đèn hậu. Đèn hậu của xe được thiết kế kiểu "quả nhót" được đặt bên phải xe.
Bầu gió được thiết kế đơn giản và đánh bóng sáng trưng.
Xe sở hữu pô đôi độ kéo dài về phía sau. Xích xe không hộp để trần, bộ khung được sơn màu đen thiết kế tối giản thanh mảnh.
Động cơ được đặt vào trong bộ khung phụ cứng do hãng Mooneyes sản xuất. Bên cạnh đó là phần đầu xe tái thiết kế sao cho phù hợp và bình dầu nằm thẳng đứng.
Dưới bàn tay của Lucas Joyner đến từ TFMW, Moon Machine đời 1964 được trang bị động cơ có dung tích 650cc khá mạnh mẽ.
Ngoài ra, các chi tiết trên khối động cơ, ống xả... đều được hãng độ làm mới, đánh bóng hoặc bao phủ một lớp mạ crôm khiến chiếc xe trở nên nổi bật.
Phiên bản Triumph 650 1964 được hãng xe Anh sử dụng động cơ 4 thì, hai xi-lanh song song dung tích 649 phân khối làm mát bằng gió. Hộp số 4 cấp.
Nếu chỉ ngắm nhìn mà không tìm hiểu, chắc chắn bạn khó có thể đoán được rằng đây là mẫu "xế nổ" hơn 50 năm tuổi.