Lốp Continental “ghi dấu ấn” tại Vietnam Motorbike Festival

Google News

(Kiến Thức) - Tại lễ hội môtô Vietnam Motorbike Festival 2015, hãng lốp Continental tự hào là nhà tài trợ chính cho triển lãm xe độ thu hút hàng trăm người chơi xe độ TP HCM.

Nhân dịp này, Continental Tires cũng chính thức giới thiệu những dòng lốp đặc dụng dành cho xe hiệu suất cao và những dòng lốp “sang chảnh” dành cho các dòng xe cao cấp. Sự xuất hiện của thương hiệu lốp xe Đức trong khuôn khổ International Auto Salon khiến cho chương trình này thêm luồng sinh khí mới.
Lop Continental
Triển lãm International Motor Show với sự hiện diện của Continental.
Sau ba năm diễn ra trong khuôn khổ lễ hội xe môtô Vietnam Motorbike Festival, chương trình Art of speed chính thức "thoát thai" trở thành triển lãm xe độ đầu tiên và có quy mô lớn nhất Việt Nam với một tên gọi mới International Auto Salon. 
Tại đây, các tín đồ tốc độ không chỉ được chiêm ngưỡng những chiếc ôtô và xe máy độ "khủng" mà còn được tận mắt chứng kiến những màn stunt, drift... nghệ thuật.
Lop Continental
 Một tiết mục gymkhana trong chương trình.
Hoà trong không khí náo nhiệt ấy, Continental Tires Việt Nam cũng cuốn hút các tín đồ mê tốc độ với những mẫu xe lạ sử dụng các lốp cao cấp của mình. Những dòng xe PKL như BMW S1000RR, Yamaha R1,… sở hữu những "bộ vó" bằng lốp xe Continental đã gây bất ngờ lớn với nhiều người mê xe vốn lâu nay luôn xem rằng Continental chỉ là thương hiệu lốp xe cao cấp dành cho xe hơi.
Lop Continental
Cặp đôi Lazareth Triazuma và Suzuki B-King Typhoon.
Ấn tượng nhất là mẫu xe bạc tỷ Lazareth Triazuma R1 cùng chiếc Suzuki B-King Typhoon “độc nhất” tại Việt Nam cũng xuất hiện tại gian hàng của Continental Tires Việt Nam đã khiến cho nhiều tay chơi xế độ ngẩn ngơ. 
Hai tuyệt tác này được xem là hai mẫu xe độ ấn tượng nhất tại Việt Nam hiện nay với lốp và mâm xe đuọc độ từ lốp và mâm chuyên dụng của xe hơi.
Lop Continental
Ngoài ôtô, Continental còn cung cấp cả lốp xe cho môtô.
Continental Tires Việt Nam cũng giới thiệu dòng lốp Continental ExtremeContact dành cho dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam – Ford Ranger – tại International Auto Salon. Đây là dòng lốp đang được diễn đàn otosaigon thử nghiệm cho cuộc hành trình chinh phục Tây Tạng và Everest base Camp dài hơn 15.000km.
Các dòng lốp ngoại cỡ (trên 19 inch) dành cho xe thể thao và hiệu suất cao là Continental ContiSportContact cũng được Continental Tires Việt Nam giới thiệu tại sự kiện với giá bán đầy bất ngờ cho một dòng lốp cao cấp. Những dòng lốp này đang được các hang độ xe nổi tiếng trên thế giới chọn dùng.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)