Kể từ khi ra mắt đến nay, Honda CRF250L đã khá thành công tại thị trường châu Á, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đáng gờm là Kawasaki KLX 250. Tuy nhiên, với các tín đồ offroad thì mẫu CRF250L dường như vẫn chưa đủ, vì vậy thương hiệu xe Nhật Bản đã chiều lòng người dùng bằng việc ra mắt Honda CRF450L 2019.Giống như các dòng xe thế hệ mới khác của Honda, thiết kế của CRF450L đã sắc sảo và cá tính hơn nhiều so với "người anh em" CRF250l. Dựa trên chiếc enduro CRF450X, Honda đã trang bị thêm cho xe dàn đèn trước dạng hai tầng kèm xi nhan mới đều dạng led hiện đại.Bảng đồng hồ của CRF450L có thiết kế cực kỳ tối giản với kích thước nhỏ gọn, chỉ báo các thông số quan trọng nhất hoàn toàn qua một màn hình LCD đơn sắc. Xe vẫn sử dụng chìa khoá điện truyền thống, các nút bấm thiết kế đơn giản không co gì thay đổi so với mẫu CRF250L.Bình xăng của cào cào Honda CRF450L được làm bằng titan, dung tích 7,6 lít. Kết nước tản nhiệt, ắc-quy Li-ion và cuộn điện của xe được thay mới hoàn toàn nhằm cung đảm bảo khả năng tản nhiệt cũng như cung cấp điện cho xe. Cũng vì các trang bị này mà trọng lượng của xe bị đẩy lên 131 kg, khá nặng so với một chiếc Enduro chuyên nghiệp.Theo thông tin từ Honda, xe cũng trang bị phuộc trước Showa USD như phiên bản CRF450X với đường kính ti trong lên tới 49mm và có khả năng điều chỉnh toàn phần. Bộ khung nhôm kép của xe được làm bằng nhôm, trong khi bình xăng của chiếc xe sử dụng vật liệu titan siêu nhẹ.Hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston, trong khi phanh sau là 1 piston. Xe sử dụng cấu hình bánh địa hình bánh căm trước/sau với đường kính lần lượt 21/17 inch, đi kèm lốp IRC bán địa hình 50/50. Cũng nhằm mục đích giảm trọng lượng, ắc-quy của chiếc xe là pin lithium-ion.Honda CRF450L mới được trang bị động cơ xylanh đơn, 4 kỳ, dung tích 449cc, đi kèm với hộp số 6 cấp. thông số sức mạnh hiện vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản công bố. Chỉ biết ECU của xe đã được hiệu chỉnh để giúp xe có thể vận hành như một chiếc Enduro thực thụ.Dù chỉ còn 1 ống xả, tuy nhiên CRF450L vẫn cho ít tiếng động hơn so với 450X hay 450R bởi các bộ lọc khí thải bên trong lon pô lớn. Khung xe và động cơ của xe cũng được thừa hưởng từ người anh em CRF450X, nhưng đã được hiệu chỉnh lại đôi chút để có thể lưu hành trên đường phố.Tại thị trường Mỹ, giá bán Honda CRF450L là 10.399 USD (tương đương 236,8 triệu đồng) và được bán ra chính thức vào tháng 9/2018, là "đối thủ" đáng gờm của KTM 500 EXC-F 2018.Video: Ra mắt Honda CRF450L 2019 - Xe Enduro bán chuyên.
Kể từ khi ra mắt đến nay, Honda CRF250L đã khá thành công tại thị trường châu Á, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đáng gờm là Kawasaki KLX 250. Tuy nhiên, với các tín đồ offroad thì mẫu CRF250L dường như vẫn chưa đủ, vì vậy thương hiệu xe Nhật Bản đã chiều lòng người dùng bằng việc ra mắt Honda CRF450L 2019.
Giống như các dòng xe thế hệ mới khác của Honda, thiết kế của CRF450L đã sắc sảo và cá tính hơn nhiều so với "người anh em" CRF250l. Dựa trên chiếc enduro CRF450X, Honda đã trang bị thêm cho xe dàn đèn trước dạng hai tầng kèm xi nhan mới đều dạng led hiện đại.
Bảng đồng hồ của CRF450L có thiết kế cực kỳ tối giản với kích thước nhỏ gọn, chỉ báo các thông số quan trọng nhất hoàn toàn qua một màn hình LCD đơn sắc. Xe vẫn sử dụng chìa khoá điện truyền thống, các nút bấm thiết kế đơn giản không co gì thay đổi so với mẫu CRF250L.
Bình xăng của cào cào Honda CRF450L được làm bằng titan, dung tích 7,6 lít. Kết nước tản nhiệt, ắc-quy Li-ion và cuộn điện của xe được thay mới hoàn toàn nhằm cung đảm bảo khả năng tản nhiệt cũng như cung cấp điện cho xe. Cũng vì các trang bị này mà trọng lượng của xe bị đẩy lên 131 kg, khá nặng so với một chiếc Enduro chuyên nghiệp.
Theo thông tin từ Honda, xe cũng trang bị phuộc trước Showa USD như phiên bản CRF450X với đường kính ti trong lên tới 49mm và có khả năng điều chỉnh toàn phần. Bộ khung nhôm kép của xe được làm bằng nhôm, trong khi bình xăng của chiếc xe sử dụng vật liệu titan siêu nhẹ.
Hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston, trong khi phanh sau là 1 piston. Xe sử dụng cấu hình bánh địa hình bánh căm trước/sau với đường kính lần lượt 21/17 inch, đi kèm lốp IRC bán địa hình 50/50. Cũng nhằm mục đích giảm trọng lượng, ắc-quy của chiếc xe là pin lithium-ion.
Honda CRF450L mới được trang bị động cơ xylanh đơn, 4 kỳ, dung tích 449cc, đi kèm với hộp số 6 cấp. thông số sức mạnh hiện vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản công bố. Chỉ biết ECU của xe đã được hiệu chỉnh để giúp xe có thể vận hành như một chiếc Enduro thực thụ.
Dù chỉ còn 1 ống xả, tuy nhiên CRF450L vẫn cho ít tiếng động hơn so với 450X hay 450R bởi các bộ lọc khí thải bên trong lon pô lớn. Khung xe và động cơ của xe cũng được thừa hưởng từ người anh em CRF450X, nhưng đã được hiệu chỉnh lại đôi chút để có thể lưu hành trên đường phố.
Tại thị trường Mỹ, giá bán Honda CRF450L là 10.399 USD (tương đương 236,8 triệu đồng) và được bán ra chính thức vào tháng 9/2018, là "đối thủ" đáng gờm của KTM 500 EXC-F 2018.
Video: Ra mắt Honda CRF450L 2019 - Xe Enduro bán chuyên.