Năm nay, các hãng xe đã tung ra rất nhiều dòng xe địa hình tại triển lãm EICMA. "Đi theo trào lưu" này, Honda cũng đã tung ra tới 3 mẫu xe địa hình khác nhau, một trong số đó là Honda CRF250 Rally. Đây là mẫu xe địa hình việt dã dựa trên cơ sở dòng "cào cào" CRF250L và lấy cảm hứng từ mẫu xe đua tại giải Paris-Dakar CRF450 Rally Dakar.So với CRF250L, CRF250 Rally đã có nhiều điểm thay đổi lớn. Ở phía trước, chiếc xe đã có phần đầu mới đầy cá tính với vỏ làm giả sợi carbon đèn pha cùng đèn cos LED kích thước khác nhau, theo phong cách BMW. Để chiếc xe phù hợp hơn với đường trường, Honda đã lắp cho CRF250 Rally kính chắn gió cao và cặp bảo vệ tay lái.Ở hai bên thân xe, CRF250 Rally có thiết kế hơi khác biệt so với CRF250L với bộ quây che kín động cơ hơn. Theo phong cách các dòng xe đua đường trường của Honda, chiếc xe cũng được trang bị bộ tem đấu với thiết kế ấn tượng hơn CRF250L.Nhằm đem tới cảm giác lái thoải mái, CRF250 Rally có ghi-đông cao. Bảng đồng hồ của chiếc xe là một màn hình LED đơn sắc, được "bê nguyên" từ dòng MSX125. So với CRF250L, bình xăng của xe đã được nâng dung tích lên 10,1 lít.Với bình xăng lớn hơn, Honda "khoe" rằng CRF250 Rally có tầm hoạt động lên tới hơn 320 km/h với mỗi lần đổ đầy bình, do chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2,5 lít/100 km. Động cơ của xe vẫn là loại 249 ccDOHC 1 xi-lanh với công suất tối đa 24,4 mã lực như CRF250L.Giống như những dòng xe môtô địa hình khác, CRF250 Rally có chiều cao yên rất lớn là 895 mm do cặp phuộc hành trình lớn. Trong đó, phuộc trước của xe là loại Showa 43 mm mới, được hiệu chỉnh dành riêng cho Rally. Với trọng lượng chỉ 157 kg, chiếc xe vẫn tương đối nhẹ so với một mẫu xe phân khối lớn.Cấu hình bánh của xe cũng đã có sự thay đổi lớn khi sử dụng vành lên tới 21 inch ở phía trước và 18 inch ở phía sau. Hệ thống phanh cũng được cải tiến với đĩa trước lớn hơn và ABS có thể tắt được ở bánh sau.CRF250 Rally sẽ được hãng xe Honda bắt đầu bán ra kể từ năm sau trên toàn Thế giới, với giá bán hiện tại chưa được công bố.
Năm nay, các hãng xe đã tung ra rất nhiều dòng xe địa hình tại triển lãm EICMA. "Đi theo trào lưu" này, Honda cũng đã tung ra tới 3 mẫu xe địa hình khác nhau, một trong số đó là Honda CRF250 Rally. Đây là mẫu xe địa hình việt dã dựa trên cơ sở dòng "cào cào" CRF250L và lấy cảm hứng từ mẫu xe đua tại giải Paris-Dakar CRF450 Rally Dakar.
So với CRF250L, CRF250 Rally đã có nhiều điểm thay đổi lớn. Ở phía trước, chiếc xe đã có phần đầu mới đầy cá tính với vỏ làm giả sợi carbon đèn pha cùng đèn cos LED kích thước khác nhau, theo phong cách BMW. Để chiếc xe phù hợp hơn với đường trường, Honda đã lắp cho CRF250 Rally kính chắn gió cao và cặp bảo vệ tay lái.
Ở hai bên thân xe, CRF250 Rally có thiết kế hơi khác biệt so với CRF250L với bộ quây che kín động cơ hơn. Theo phong cách các dòng xe đua đường trường của Honda, chiếc xe cũng được trang bị bộ tem đấu với thiết kế ấn tượng hơn CRF250L.
Nhằm đem tới cảm giác lái thoải mái, CRF250 Rally có ghi-đông cao. Bảng đồng hồ của chiếc xe là một màn hình LED đơn sắc, được "bê nguyên" từ dòng MSX125. So với CRF250L, bình xăng của xe đã được nâng dung tích lên 10,1 lít.
Với bình xăng lớn hơn, Honda "khoe" rằng CRF250 Rally có tầm hoạt động lên tới hơn 320 km/h với mỗi lần đổ đầy bình, do chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2,5 lít/100 km. Động cơ của xe vẫn là loại 249 ccDOHC 1 xi-lanh với công suất tối đa 24,4 mã lực như CRF250L.
Giống như những dòng xe môtô địa hình khác, CRF250 Rally có chiều cao yên rất lớn là 895 mm do cặp phuộc hành trình lớn. Trong đó, phuộc trước của xe là loại Showa 43 mm mới, được hiệu chỉnh dành riêng cho Rally. Với trọng lượng chỉ 157 kg, chiếc xe vẫn tương đối nhẹ so với một mẫu xe phân khối lớn.
Cấu hình bánh của xe cũng đã có sự thay đổi lớn khi sử dụng vành lên tới 21 inch ở phía trước và 18 inch ở phía sau. Hệ thống phanh cũng được cải tiến với đĩa trước lớn hơn và ABS có thể tắt được ở bánh sau.
CRF250 Rally sẽ được hãng xe Honda bắt đầu bán ra kể từ năm sau trên toàn Thế giới, với giá bán hiện tại chưa được công bố.