Sau gần 1 năm chờ đợi, giới phượt thủ Đông Nam Á cũng đã được thỏa mãn khi nhìn ngắm dung nhan thật của mẫu xe Honda CRF250 Rally 2017, sau khi nó vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Malaysia.Mẫu xe "cào cào" Honda CRF250 Rally phiên bản 2017 mới này được xây dựng dành riêng cho những người thường xuyên phải di chuyển trong môi trường đô thị, nhưng vẫn yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao và có chút bụi bặm. Lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc xe đua Honda CRF450 Dakar.Mang phong cách chiếc xe chạy đa địa hình tiêu biểu loại motocross mà giới chơi xe hiện nay đang ưa chuộng, CRF 250 Rally có hình dáng mảnh mai, cao ráo nhưng lại khá vừa vặn với thể hình của đa dạng người dùng. Xe sở hữu bình xăng dung tích lên đến 10,1 lít, trọng lượng 157 kg.So với CRF250L, CRF250 Rally đã có nhiều điểm thay đổi lớn. Ở phía trước, chiếc xe đã có phần đầu mới đầy cá tính với vỏ làm giả sợi carbon đèn pha cùng đèn cos LED kích thước khác nhau, theo phong cách BMW. Để chiếc xe phù hợp hơn với đường trường, Honda đã lắp cho CRF250 Rally kính chắn gió cao và cặp bảo vệ tay lái.Ở hai bên thân xe, CRF250 Rally có thiết kế hơi khác biệt so với "người anh em" cùng phân khúc là CRF250L với bộ quây che kín động cơ hơn. Theo phong cách các dòng xe đua đường trường của Honda, chiếc xe cũng được trang bị bộ tem đấu với thiết kế ấn tượng hơn CRF250L.Nhằm đem tới cảm giác lái thoải mái, CRF250 Rally có ghi-đông cao. Bảng đồng hồ của chiếc xe là một màn hình LED đơn sắc, được "bê nguyên" từ dòng MSX125. Bên cạnh đó, các phím chức năng cũng tạo lên sự khác biệt cho mẫu xe này với các tính năng ưu việt mới, hiện đại. Giống như những dòng xe môtô địa hình khác, CRF250 Rally có chiều cao yên rất lớn là 895 mm do cặp phuộc hành trình lớn. Trong đó, phuộc trước của xe là loại Showa 43 mm mới, được hiệu chỉnh dành riêng cho Rally.Honda CRF250 Rally 2017 mới được trang bị loại động cơ DOHC, đơn xilanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249cc, cho công suất tối đa 24,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 6.750 vòng/phút, được nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến Honda PGM-FI và thân bướm ga.Bên cạnh đó, hộp làm sạch không khí cùng ống kết nối và ống xả trọng lượng nhẹ được đặt phía bên phải của xe. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số 6 cấp và bộ xích, cùng một trục cân bằng giúp giảm rung trấn từ động cơ. Hộp số cũng được hãng xe máy Honda thiết kế chịu được các tác động khi chạy đa địa hình.Chiều cao yên của cuả CRF250 Rally là 895 mm, đi kèm hệ thống phuộc mới được hiệu chỉnh như xe đua Darka cùng hệ thống phanh chống bó cứng ABS mới giúp nó vận hành ổn định và đa dạng hơn rất nhiều.Ngoài hệ thống hệ treo USD trước và giảm xóc đơn Prolink sau, CRF250 Rally 2017 còn sở cặp vành nan đi kèm lốp cỡ 21-inch cho bánh trước, còn bánh sau cỡ 18-inch nhằm giúp nó tăng thêm khả năng vận hành off-road.Honda CRF250 Rally 2017 chỉ được bán ra tại thị trường Malaysia với một lựa chọn màu sơn duy nhất là màu đỏ Extreme Red cùng các chi tiết màu đen và trắng. Mức giá cho xe là 28.618 RM (tương đương 152,5 triệu đồng) – chưa bao gồm thuế đường bộ, đăng ký và bảo hiểm.
Sau gần 1 năm chờ đợi, giới phượt thủ Đông Nam Á cũng đã được thỏa mãn khi nhìn ngắm dung nhan thật của mẫu xe Honda CRF250 Rally 2017, sau khi nó vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Malaysia.
Mẫu xe "cào cào" Honda CRF250 Rally phiên bản 2017 mới này được xây dựng dành riêng cho những người thường xuyên phải di chuyển trong môi trường đô thị, nhưng vẫn yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao và có chút bụi bặm. Lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc xe đua Honda CRF450 Dakar.
Mang phong cách chiếc xe chạy đa địa hình tiêu biểu loại motocross mà giới chơi xe hiện nay đang ưa chuộng, CRF 250 Rally có hình dáng mảnh mai, cao ráo nhưng lại khá vừa vặn với thể hình của đa dạng người dùng. Xe sở hữu bình xăng dung tích lên đến 10,1 lít, trọng lượng 157 kg.
So với CRF250L, CRF250 Rally đã có nhiều điểm thay đổi lớn. Ở phía trước, chiếc xe đã có phần đầu mới đầy cá tính với vỏ làm giả sợi carbon đèn pha cùng đèn cos LED kích thước khác nhau, theo phong cách BMW. Để chiếc xe phù hợp hơn với đường trường, Honda đã lắp cho CRF250 Rally kính chắn gió cao và cặp bảo vệ tay lái.
Ở hai bên thân xe, CRF250 Rally có thiết kế hơi khác biệt so với "người anh em" cùng phân khúc là CRF250L với bộ quây che kín động cơ hơn. Theo phong cách các dòng xe đua đường trường của Honda, chiếc xe cũng được trang bị bộ tem đấu với thiết kế ấn tượng hơn CRF250L.
Nhằm đem tới cảm giác lái thoải mái, CRF250 Rally có ghi-đông cao. Bảng đồng hồ của chiếc xe là một màn hình LED đơn sắc, được "bê nguyên" từ dòng MSX125. Bên cạnh đó, các phím chức năng cũng tạo lên sự khác biệt cho mẫu xe này với các tính năng ưu việt mới, hiện đại.
Giống như những dòng xe môtô địa hình khác, CRF250 Rally có chiều cao yên rất lớn là 895 mm do cặp phuộc hành trình lớn. Trong đó, phuộc trước của xe là loại Showa 43 mm mới, được hiệu chỉnh dành riêng cho Rally.
Honda CRF250 Rally 2017 mới được trang bị loại động cơ DOHC, đơn xilanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249cc, cho công suất tối đa 24,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 6.750 vòng/phút, được nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến Honda PGM-FI và thân bướm ga.
Bên cạnh đó, hộp làm sạch không khí cùng ống kết nối và ống xả trọng lượng nhẹ được đặt phía bên phải của xe. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số 6 cấp và bộ xích, cùng một trục cân bằng giúp giảm rung trấn từ động cơ. Hộp số cũng được hãng xe máy Honda thiết kế chịu được các tác động khi chạy đa địa hình.
Chiều cao yên của cuả CRF250 Rally là 895 mm, đi kèm hệ thống phuộc mới được hiệu chỉnh như xe đua Darka cùng hệ thống phanh chống bó cứng ABS mới giúp nó vận hành ổn định và đa dạng hơn rất nhiều.
Ngoài hệ thống hệ treo USD trước và giảm xóc đơn Prolink sau, CRF250 Rally 2017 còn sở cặp vành nan đi kèm lốp cỡ 21-inch cho bánh trước, còn bánh sau cỡ 18-inch nhằm giúp nó tăng thêm khả năng vận hành off-road.
Honda CRF250 Rally 2017 chỉ được bán ra tại thị trường Malaysia với một lựa chọn màu sơn duy nhất là màu đỏ Extreme Red cùng các chi tiết màu đen và trắng. Mức giá cho xe là 28.618 RM (tương đương 152,5 triệu đồng) – chưa bao gồm thuế đường bộ, đăng ký và bảo hiểm.