Về ăn Tết, hành khách Jetstar Asia bị mất hành lý?

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng đang bức xúc trước thông tin một hành khách của hãng hàng không Jetstar Asia bị mất hành lý trong chuyến bay về ăn Tết ngày 4/2 vừa qua. Tuy nhiên, hiện sự việc vẫn chưa được xác thực. 

Cách đây ít giờ, mạng xã hội Facebook xôn xao trước thông tin một hành khách của hãng hàng không Jetstar Asia bị mất hành lý trong chuyến bay về ăn Tết ngày 4/2 vừa qua.
Cụ thể, nickname Facebook Nguyen Thi Thanh Nga cho biết: "Cháu tôi là du học sinh tại Singapoor đi chuyến bay 3K551 hãng Jetstar Asia khởi hành lúc 19g20 ngày 4/2/2019 từ Singapoor về Việt Nam ăn Tết. Hành lý của cháu là chiếc vali xách tay, cháu không ký gởi. Nhưng khi lên máy bay , các khoang hành lý trên chỗ ngồi đã được chất đầy nên tiếp viên chuyến bay đó đã yêu cầu cháu tôi ký gửi và chỉ dán một miếng giấy ( có lẽ xác nhận gửi vali ) trên vé máy bay".
Ve an Tet, hanh khach Jetstar Asia bi mat hanh ly?
 

Ve an Tet, hanh khach Jetstar Asia bi mat hanh ly?-Hinh-2
 Thông tin được khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình.
Tuy nhiên, khi máy bay hạ cánh đến TP HCM, thì cháu của nickname Facebook Nguyen Thi Thanh Nga không thấy hành lý ở đâu.
Cuối cùng chỉ còn lại 1 chiếc vali xách tay của người khác. Sau khi báo cho nhân viên hãng bay Jetstar Asia, nhân viên hãng này đã điện thoại cho người khách đã cầm nhầm vali, nhưng người khách đó không nghe máy. Nhân viên hãng bay có yêu cầu hành khách mất đồ gọi cho người khách đó (tạm gọi là G) bằng số máy của mình.
Vị khách mất hành lý gọi cho G và trình bày... thì G nói lộn số và cúp máy. Ngày hôm sau, người nhà hành khách mất đồ gọi cho G cũng nhận được câu trả lời là nhầm số.
Ve an Tet, hanh khach Jetstar Asia bi mat hanh ly?-Hinh-3
 Vé máy bay của hành khách bị mất hành lý. Ảnh: Facebook Nguyen Thi Thanh Nga
Sự việc khiến nickname Facebook Nguyen Thi Thanh Nga vô cùng bức xúc vì sự thiệt thòi của cháu mình. "Nghe nói dù hành lý ký gửi giá trị bao nhiêu cũng chỉ đền bù 75 đô thôi. Nhưng hành lý này cháu tôi xách tay đâu muốn ký gửi . Do bị bắt ký gửi thôi. Hải quan sân bay cho G ra khỏi cửa với hành lý của cháu tôi có đúng không?" Facebook Nguyen Thi Thanh Nga chia sẻ.
Ve an Tet, hanh khach Jetstar Asia bi mat hanh ly?-Hinh-4
Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình. 
Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc. Nickname Lan Ung Thái cho rằng: "Phải kiện để lấy lại hành lý và nhất là công bằng, tôi thấy sân bay VN tắc trách vô cùng. Hãng Jetstar Asia phải chịu trách nhiệm".
Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến khuyên hành khách mất hành lý khiếu nại với hãng bay và nhờ công an vào cuộc.
Hiện tại, vụ việc vẫn chưa được xác thực. Hãng hàng không Jetstar Asia vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)