Những địa điểm xa xỉ lý tưởng để cách ly trong mùa dịch

Google News

Với mức giá tối đa 4.000 USD/đêm, các thượng đế có cơ hội cách ly với phần còn lại của thế giới tại những khu vực xa xỉ và độc đáo bậc nhất.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich

1. Lâu đài cổ ở Stirling, Scotland. Với mức giá gần 3.000 USD/đêm, các căn phòng ngủ bên trong lâu đài được trang hoàng như những công trình nghệ thuật và sang trọng.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-2

Thuộc sở hữu của các nghệ sĩ Nikki và Stuart McAlpine Miller, lâu đài cổ Stirling có 24 phòng ngủ, đi kèm các tiện ích khác như rạp chiếu phim, phòng tập gym, trưng bày nghệ thuật, phòng chơi nhạc, ...

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-3

Phòng tập gym đầy đủ tiện nghi ngay bên trong lâu đài là không gian để mọi người duy trì luyện tập trong thời gian cách ly.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-4

Lâu đài còn tọa lạc ngay cạnh con sông thơ mộng, là địa điểm lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình, thú vui câu cá để quên đi thời gian cô lập với thế giới.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-5

Phòng chơi nhạc kín đáo và đầy đủ nhạc cụ bên trong lâu đài.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-6

2. Dãy nhà tỷ phú ở London - từ 1.100 USD/đêm. Tọa lạc tại khu vực đắt giá dành cho những người giàu có, nổi tiếng và chính trị gia của London, dãy nhà của các tỷ phú (billionare's row) có 7 phòng ngủ và các tiện ích xa hoa không thể thiếu.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-7

Nằm trên Đại lộ Bishop, dãy nhà tỷ phú như một ốc đảo đắt giá giữa lòng London với đầy đủ tiện nghi như rạp chiếu phim riêng, hồ bơi, khu vực sân thượng để ăn tiệc, nướng thịt...

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-8

3. Stately Home, Yorkshire. Giá phòng: 4.000 USD/đêm. Tạm xa trung tâm sầm uất và ngột ngạt, tòa nhà nông trang Rudby ở North Yorkshire có lẽ là lựa chọn đáng giá cho những tín đồ của phong cách cổ điển và hoài cổ.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-9

Tòa nhà có 13 phòng ngủ được trang hoàng tuyệt đẹp và ấm cúng, bao quanh bởi khung cảnh làng quê sẽ mang lại khoảng thời gian bình yên nhẹ nhàng nhất.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-10

4. Ốc đảo trên biển ở Essex. Giá 2.525USD/đêm. Để đến được căn nhà Manor House ở Osea, bang Essex, du khách phải vượt qua 1 dặm đường biển. Khi thủy triều lên, căn nhà như một ốc đảo cách biệt với đất liền trong suốt 16 giờ.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-11

Khách hàng phải trả khoảng 2.535USD/đêm để được nghỉ ngơi, dạo chơi và đạp xe trên "ốc đảo"

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-12

Bên trong tòa nhà có 10 phòng ngử, một khu bếp rộng lớn, phòng sinh hoạt chung thiết kế cực kỳ phong cách và không thể bỏ qua hồ bơi ngoài trời cùng lối đi riêng ra bãi biển.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-13

5. Siêu du thuyền Absolute Pleasure ở ngoài khơi London. Mức giá 1.488USD/đêm. Được mệnh danh là "du thuyền trong mơ" và chắc chắn sẽ là nơi cách ly hấp dẫn và ý tưởng nhất.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-14

Neo đậu tại bến Canary Wharf, du thuyền sang trọng này là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình tự cách ly với 5 phòng ngủ, kèm theo phòng tắm, ban công phơi nắng rộng rãi.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-15

Bên trên sân thượng của du thuyền có thể chứa tới 15 người.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-16

6. Hầm ngầm ở Cornwall. Mức giá 135USD/đêm. Bong-ke từ thời thế chiến II được chuyển đổi thành khu nghỉ dưỡng sẽ lựa chọn độc đáo và khác lạ để chạy trốn khỏi dịch bệnh.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-17

Nhìn từ bên ngoài, khu vực này khá kín đáo và hòa hợp với thiên nhiên. Khó có thể tưởng tượng các phòng khách ngầm bên dưới rất thoáng và rộng rãi.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-18

Do có vị trí sát bờ biển Cornish, khách hàng vẫn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng bên trên hầm.

Nhung dia diem xa xi ly tuong de cach ly trong mua dich-Hinh-19

Khách sạn sang trọng cải tạo từ chuồng ngựa ở Hertfordshire. Mức giá: 640USD/đêm. Với tên gọi Thatched Barn (hay Green Tye), khu nhà có kiến trúc độc lạ tuyệt đối phù hợp làm không gian cách ly cho người có trí óc bay bổng, giàu trí tưởng tượng.

Theo An Chi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)