Bác sĩ nghìn like Dương Minh Tuấn gây sốt với “nhật ký cách ly Covid-19”

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, những dòng nhật ký "cách ly vui vẻ" của chàng bác sĩ Hà Nội giữa mùa dịch Covid-19 khiến dân mạng thích thú và không ngớt được miệng cười.

Mới đây, những chia sẻ của bác sĩ Dương Minh Tuấn (29 tuổi), biệt danh là Pu Tuấn về những ngày "cách ly vui vẻ" giữa dịch Covid-19 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.
Bác sĩ Tuấn, hiện đang tình nguyện nhận công tác tại huyện Minh Hóa, Quảng Bình. Mới đây, anh tranh thủ về thăm gia đình tại Trúc Bạch, Hà Nội đúng vào thời điểm khu nhà anh đang phải cách ly Covid-19. Từ đây, nhật ký những ngày cách ly ra đời.
Bac si nghin like Duong Minh Tuan gay sot voi “nhat ky cach ly Covid-19”
Bác sĩ Tuấn lạc quan trong những ngày bị cách ly. 
Dù tất cả mọi người đang rất hoảng loạn về tình hình dịch bệnh thì bác sĩ Tuấn, một người trong ngành và có niềm tin vào y tế Việt Nam lại cực kỳ bình tĩnh và có góc nhìn khác: "Về thăm nhà được có hôm thì cả khu phố bị cách ly. Biết làm gì cho hết chuỗi ngày sung sướng này đây?"
Những ngày cách ly, bác sĩ Dương Minh Tuấn đều chăm chỉ cập nhật tình hình nhận "rau, thịt" trong khu đồng thời chia sẻ hoạt động hàng ngày để tránh nhàm chán. Biểu cảm của nam bác sĩ trong những những ngày cách lý vô cùng dí dỏm, chẳng có biểu hiện gì cho thấy sự lo lắng khiến ai cũng buồn cười.
"Sáng nay mình đã nấu thêm một mớ rau cải. Nếu cuộc đời ném vào mặt bạn một đống rau cải và một miếng thịt lợn thì hãy làm như mình, băm thịt ra xong cùng rau cải làm ngay bát mì tôm ăn được nguyên mấy ngày" - Tuấn hài hước chia sẻ trên mạng xã hội.
Vì ăn bắp cải quá nhiều trong những ngày cách ly Covid-19, nên bác sĩ trẻ đã chế hẳn ra thành một bài hát:
"Em đã sống những đêm trời có miếng rau bắp cải
Em đã sống những đêm ngoài kia thịt đang ở đâu
Ước gì em được ăn thịt bò
Ước gì em được ăn thịt gà...."
Bac si nghin like Duong Minh Tuan gay sot voi “nhat ky cach ly Covid-19”-Hinh-2
 Sau nhiều ngày ăn rau, bác sĩ Tuấn hí hửng vì cuối cùng cũng có nhiều thịt để ăn.
Những chia sẻ của bác sĩ Tuấn nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm người bình luận. "Hài quá anh ạ, anh đúng là "thánh vui vẻ" trong những ngày tránh dịch Covid-19", "Ước gì anh cách ly thêm để ngày nào cũng được đọc nhật ký hài hước của anh" - Dân mạng bình luận.
Hiện trang cá nhân của bác sĩ Tuấn sở hữu gần 47.000 lượt theo dõi và đang dần trở thành "hot face" trên mạng xã hội.

Xem thêm clip: Hà Nội tình hình tại các khu cách ly Covid-19 hiện ra sao ? Tin dịch bệnh corona việt nam ngày 15/03 - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)