Bị “cắm sừng”, hổ mang chúa chọc mù mắt “vợ” đang mang bầu

Google News

Có lẽ quá tuyệt vọng vì bị "cắm sừng", con hổ mang chúa đực khổng lồ đã chọc mù mắt "vợ" đang mang bầu sau đó nuốt chửng.

Đoạn video được thực hiện cách đây không lâu do đoàn làm phim của National Geographic ghi lại. Trong video, 1 con hổ mang chúa đực hung hãn tìm cách giết chết 1 con hổ mang chúa cái đang mang thai.
Câu chuyện ly kỳ bắt đầu từ việc con hổ mang chúa đực về tổ thì nhìn thấy cảnh "nóng mắt" khi "vợ" của mình đang nằm cạnh 1 con hổ mang đực khác.
Bi “cam sung”, ho mang chua choc mu mat “vo” dang mang bau
 
1 cuộc chiến khốc liệt xảy ra giữa 1 kẻ tranh giao phối với con cái với một kẻ bảo vệ con cái trong lãnh phần của mình. Con cái dường như có bầu với một con rắn khác. Đây có lẽ điều mà rắn hổ mang chúa không thể chịu đựng được. Kết quả, khi "người lạ" bỏ đi, "chủ nhà" đã gầm gừ cắn thẳng vào mắt hổ mang chúa cái.
Bi “cam sung”, ho mang chua choc mu mat “vo” dang mang bau-Hinh-2
 Cái kết của 1 người "vợ" không chung thuỷ trong xã hội của hổ mang chúa.
Phải mất 45 phút, con rắn hổ mang cái mới chết vì nọc độc. Chưa dừng lại ở đó, rắn hổ mang chúa đực còn há to mồm nuốt chửng con cái khiến người xem cảm thấy hãi hùng.
Đoạn video thu hút tới 460.000 lượt xem chỉ trong vài ngày qua và thu nhiều lượt bình luận sôi nổi. Đa số bình luận đều hài hước cho rằng câu chuyện tồi tệ này bắt nguòn từ việc ngoại tình. Con rắn hổ mang chúa đực có lẽ đã không thể vượt qua được cú sốc này, giống như con người. Hoá ra, thế giới động vật cũng cần có lòng chung thuỷ!
Theo Nguyên Anh/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)