Rắn hổ mang ẩn nấp dưới giường dọa người và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Rắn hổ mang chúa xâm nhập và trốn dưới gầm giường của các công nhân. Và sau khi cảnh sát bắt được con hổ mang chúa thành công, một số công nhân đã đề nghị cảnh sát đưa con rắn cho họ để giết thịt nấu ăn.

Hầu hết mọi người khi nhìn thấy rắn đều vô cùng sợ hãi, muốn bỏ chạy thật nhanh. Thế nhưng có người nhìn thấy rắn lại chỉ nghĩ đến chuyện ăn uống, mặc dù là rắn độc.
Mới đây, tại ký túc xá một khu công nghiệp thuộc phía nam quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Các công nhân trong ký túc xá bất ngờ phát hiện một con rắn hổ mang chúa xâm nhập và trốn dưới gầm giường của họ.
May mắn thay, thời điểm đó cả 8 công nhân đều chưa đi ngủ, nếu không rất có thể đã bị con rắn hổ mang chúa này cắn chết.
Khi bị phát hiện, con hổ mang chúa bạnh cổ, phun phì phì, sẵn sàng tấn công con người. Sợ hãi, các công nhân vội vàng gọi cảnh sát đến xử lý.
Ran ho mang an nap duoi giuong doa nguoi va cai ket dang
Ảnh minh họa. 
Khi cảnh sát tới nơi, con rắn vẫn cố thủ dưới gầm giường. Lính cứu hỏa sơ tán các công nhân ra khỏi phòng và thực hiện công việc bắt rắn.

Mời quý vị xem video: Những loài rắn có nọc độc mạnh nhất hành tinh

Không lâu sau đó, con rắn hổ mang chúa bị khống chế và bị nhét vào trong một chiếc túi. Chẳng ngờ, sau khi thấy cảnh sát bắt được con rắn hổ mang chúa thành công, một số công nhân đã đề nghị cảnh sát đưa con rắn cho họ để giết thịt nấu ăn.
Tuy nhiên, do rắn hổ mang là một trong những loài rắn cực độc, cảnh sát đã từ chối yêu cầu của các công nhân. Họ đưa con rắn hổ mang lên núi và phóng sinh.
Bên cạnh đó, cảnh sát cũng lưu ý rằng ban quản lý ký túc xá nên thường xuyên, định kỳ dọn sạch cỏ dại, rắc bột phòng chống côn trùng, các loại bò sát, tránh tình huống tương tự xảy ra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)