Con mèo quyền lực nhất nước Anh chính thức đi làm trở lại

Google News

(Kiến Thức) - Chú mèo quyền lực Palmerston đã phải nghỉ dưỡng gần nửa năm do bị thừa cân và căng thẳng. Nguyên nhân thừa cân của Palmerston được cho là do được các nhân viên khác trong Bộ ngoại giao Anh quá yêu quý, thường xuyên cho ăn.

Gần đây, nhiều phương tiện truyền thông Anh cùng lúc đưa tin, chú mèo quyền lực Palmerston, trực thuộc Bộ Ngoại giao Anh chính thức quay lại làm việc sau thời gian dài nghỉ dưỡng.
Con meo quyen luc nhat nuoc Anh chinh thuc di lam tro lai
 
Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, chú mèo Palmerston đã phải nghỉ dưỡng gần nửa năm do bị thừa cân và căng thẳng.

Mời quý vị xem video: Bồ câu thoát nạn giả chết đánh lừa mèo

Nguyên nhân thừa cân của Palmerston được cho là do được các nhân viên khác trong Bộ ngoại giao Anh quá yêu quý, thường xuyên cho ăn.
Con meo quyen luc nhat nuoc Anh chinh thuc di lam tro lai-Hinh-2
 
Điều này không chỉ khiến Palmerston bị thừa cân, còn tạo ra rất nhiều áp lực cho "sát thủ bắt chuột" nổi tiếng này, khiến nó không còn được nhanh nhẹn, linh hoạt nữa. Thậm chí, lông trên người của Palmerston cũng bị rụng nhiều.
Con meo quyen luc nhat nuoc Anh chinh thuc di lam tro lai-Hinh-3
 
Hiện tại, sau khi điều dưỡng, nghỉ ngơi, Palmerston đã quay trở lại và sẽ được chú ý về chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt hơn.
Con meo quyen luc nhat nuoc Anh chinh thuc di lam tro lai-Hinh-4
 
Được biết, mèo Palmerston được nhận nuôi từ tháng 4/2016. Kể từ khi được nhận nuôi, Palmerston đã chứng minh khả năng bắt chuột vượt trội so với Tổng quản bắt chuột Larry ở Phủ Thủ tướng Anh.
Con meo quyen luc nhat nuoc Anh chinh thuc di lam tro lai-Hinh-5
 
Mặc dù bị Larry thường xuyên tị nạnh, cạnh khóe thế nhưng Palmerston vẫn giữ được phong độ, còn được mệnh danh là "sát thủ diệt chuột" của Bộ ngoại giao Anh.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)