Tuổi Kỷ Tỵ lấy chồng sinh năm nào tốt nhất?

Google News

Theo tử vi, nữ giới tuổi Kỷ Tỵ khi kết hôn với những chàng trai cầm tinh các con giáp sau đây sẽ mang lại hạnh phúc viên mãn nhất.

Những cô gái tuổi Kỷ Tỵ đầy bí ẩn, quyến rũ, quyền lực đang chuẩn bị cho hôn nhân của mình hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết ai hợp với tuổi của mình, ai sẽ mang lại những tài lộc, ai hợp với bạn nhiều nhất. Top 3 chàng trai cầm tinh những con giáp sau đây sẽ vô cùng hợp với những cô nàng tuổi Kỷ Tỵ cá tính.
Nữ tuổi Kỷ Tỵ lấy nam tuổi Giáp Tý (chồng hơn vợ 5 tuổi):
Chuột nhanh chán Rắn vì chậm chạp và thiếu hoài bão, bởi trên thực tế Chuột nhanh nhẹn và sắc sảo hơn. Ngược lại, tuổi Rắn sẽ không hài lòng lắm với tuổi Chuột quá khôn ngoan và theo suy nghĩ của Rắn, Chuột thường tự cho mình là suy nghĩ sâu sắc hơn người.
Ảnh minh họa. 
Mặc dù vậy, hai tuổi này vẫn có thể là một đôi uyên ương khá hợp nhau. Họ thực sự có sức hút và biết cách làm người kia say mê. Tuổi Rắn hút hồn tuổi Chuột thông minh nhanh nhẹn bằng sự đằm thắm và trí tuệ. Còn Chuột luôn biết cách để bảo vệ Rắn. Thường thường, tuổi Rắn có máu hoạn thư hoặc có tư tưởng sở hữu với người mình yêu. Mặc dù vậy, cặp đôi này vẫn như hình với bóng và khá chung thủy với nhau.
Nhìn chung, hai tuổi này khi lấy nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá và có địa vị trong xã hội, được nhiều người quý mến và tôn trọng, tài lộc dồi dào nhưng hơi ít con. Tính cách của hai vợ chồng khá hòa hợp, vì vậy nếu ở với nhau sẽ làm nên sư nghiệp.
Nữ tuổi Kỷ Tỵ lấy chồng tuổi Kỷ Tỵ (2 vợ chồng bằng tuổi nhau):
Hai người tuổi Tỵ có mối quan hệ khá mật thiết với nhau bởi họ có nhiều điểm chung. Người tuổi Tỵ thường hay lo lắng và thấy bất ổn, bởi vậy sự ổn định và tin tưởng lẫn nhau là hết sức quan trọng với con giáp này. Dù quan hệ của họ thân thiết hay chỉ dừng ở mức xã giao thì họ luôn vui vẻ và hài hước khi gặp nhau.
Hai người tuổi Tỵ sẽ hấp dẫn nhau ngay từ thời điểm đầu, mặc dù có đôi lúc họ cạnh tranh nhau để giành vị trí trung tâm của sự chú ý. Nếu là một cặp uyên ương, hai người tuổi Tỵ sẽ rất gắn bó. Họ biết cách tạo sức hút để luôn gợi cảm trong con mắt của nhau. Nếu hai người cùng con giáp này sống chung, ngôi nhà của họ sẽ rất thoải mái nhưng ít tiếng ồn, bởi cả hai đều sống có phần khép mình. Người tuổi Rắn hay ghen và có tính sở hữu trong tình yêu nhưng họ kết hợp với nhau lại không có sự mâu thuẫn. Người cầm tinh con Rắn trung thực và đáng tin, bởi vậy cả hai chẳng tìm ra lý do gì để nghi ngờ lẫn nhau.
Nhìn chung, hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số mà vợ chồng làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Hai vợ chồng có địa vị trong xã hội, thêm vào đó tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau hạnh phúc.
Nữ tuổi Kỷ Tỵ lấy chồng tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 1 tuổi)
Khi yêu nhau, hai tuổi này sẽ tạo cho nhau lực hút rất lớn. Họ đều là những người khá thông minh và biết cách mang lại niềm vui cho nhau. Tuy nhiên, thỉnh thoảng giữa họ vẫn xảy ra mâu thuẫn. Tuổi Thìn thích đi đó đi đây, trong khi đó tuổi Tỵ thường lười đi và tự thỏa mãn với những gì mình có. Những câu hỏi mà tuổi Tỵ thường đặt ra là: Ở đây thật thoải mái, đi chơi chỗ khác làm gì? Điều này sẽ ăn mòn sự kiên nhẫn của tuổi Thìn. Bên cạnh đó, trong tình yêu, tuổi Rắn thường hay ghen và có tính sở hữu. Bởi vậy, cả hai tuổi đều cần kiên nhẫn và hiểu nhau hơn để đảm bảo mối quan hệ của họ luôn bền vững.
Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số Vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm các công việc dễ dàng, và gặp nhiều thuận lợi. Thêm vào đó Tính tình của hai vợ chồng tương đối hòa hợp, nên cuộc sống hôn nhân gia đình tương đối yên vui.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bảo Trâm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)