4 con giáp có quý nhân phù trợ, tài vận khởi sắc nhất tháng 4/2018

Google News

Hãy xem bạn có nằm trong danh sách những con giáp có quý nhân phù trợ, tài vận khởi sắc nhất tháng 4/2018 không nhé. Nếu có, chắc chắn tháng 4 bạn sẽ gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông.

Tuổi Tuất
Sang tháng 4/2018 âm lịch, vận trình của con giáp này khởi sắc hơn, có quý nhân giúp đỡ nhiều phương diện, đa phần quý nhân là nữ mệnh. Công việc tiến triển đều đặn, khó tránh va vấp nhưng đó đều là bài học kinh nghiệm quý báu giúp bạn hoàn thiện bản thân.
Tháng này tuổi Tuất có cát tinh cao chiếu, công việc khá thuận lợi, tài lộc vì thế mà cũng khởi sắc. Tình hình kinh doanh buôn bán khả quan. Dù là buôn bán lớn hay nhỏ lẻ, bản mệnh cũng có một tháng tất bật, đơn hàng tới tấp, doanh thu lý tưởng. Nhưng thận trọng khi cho người khác vay tiền, tránh bị mất tiền oan.
Khả năng cao tháng này bạn sẽ có chuyến công tác hoặc đi du lịch xa. Trên hành trình đó, nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã, thậm chí tai nạn xe cộ, nguy hiểm tính mạng.
Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì. Một ngày nào đó nó sẽ đổi thay như bao thứ bất biến trên đời. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón nhận tất cả hơn là sợ hãi hay lảng tránh. Nếu còn tình cảm với đối phương, hãy tìm cách giữ lại. Ngược lại, tình yêu đã cạn nên giải phóng cho nhau.
 
Tuổi Ngọ
Xem tử vi từng tháng âm lịch 2018 tuổi Ngọ, sang tháng Đinh Tị, tuổi Ngọ được Tam Hội nâng đỡ, vận trình có phần khởi sắc hơn trước. Tuy nhiên có Bạch Hổ hung tinh hoành hành, có thể gây ra điềm phá tài, tai nạn bất ngờ, phải hết sức thận trọng. Công việc tiến triển đều, tinh thần làm việc hăng say sẽ mang lại cho bản mệnh thành quả xứng đáng. Có điều, có giỏi giang đến đâu bạn cũng đừng huênh hoang, ngạo mạn kẻo rước họa tiểu nhân.
Tình hình tài chính trong tháng hầu như không có biến động lớn. Mọi nguồn thu đều đều, không quá vượng mà cũng chẳng suy. Chi tiêu thời điểm này không phải là vấn đề bạn chú trọng nên nhiều khi tiêu quá tay, đầu tháng có thể hào phóng nhưng cuối tháng lại phải tùng tiệm. Tốt hơn hết lập kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh thâm hụt tài chính vào những khoản không đâu.
Sức khỏe bình ổn, duy trì liệu trình thăm khám định kỳ để kịp thời phát hiện ra bệnh và điều trị nếu có. Chú ý ăn chín uống xôi, hạn chế ăn hàng quán, các thực phẩm tươi sống như hải sản… tránh bị ngộ độc thực phẩm.
Chuyện tình cảm tiến triển khá thuận lợi. Cả hai cần dành thời gian để bồi dưỡng tình cảm, tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Vợ chồng con cái hòa hợp, gia đạo an yên, tạo nền tảng cho bản mệnh phấn đấu trong sự nghiệp.
Tuổi Dậu
Trong tháng Đinh Tị, tuổi Dậu được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận quý nhân vượng, hễ gặp khó khăn ở bất cứ phương diện nào đều được hỗ trợ. Công việc có dấu hiệu cạnh tranh nhưng là lành mạnh. Đó vô tình lại là nguồn động lực lớn lao khiến tuổi Dậu càng thêm cố gắng
Tài vận trên đà khởi sắc. Kinh doanh, buôn bán, đầu tư một khi đã được tính toán kỹ càng, chắc chắn bản mệnh sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận. Mạnh dạn dồn vốn làm ăn, trước lạ sau quen, kiên trì tới cùng sẽ là người giành chiến thắng.
Tháng này gia đạo yên vui, vợ chồng hòa hợp tâm tình, có thể tính chuyện sinh con. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện dần, không còn quá căng thẳng như trước.
Phương diện sức khỏe tuổi Dậu cần chú ý ăn uống đầy đủ, đừng vì tâm lý sợ béo hoặc muốn giảm béo mà nhịn ăn, rất có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng cảm cúm, đau mắt đỏ, thủy đậu… lây lan theo mùa.
Tuổi Thìn
Xem tử vi 2018 của tuổi Thìn, sang tháng Đinh Tị, vận trình của người tuổi Thìn vẫn trên đà hanh thông, hầu như không gặp trở lực nào quá lớn, có chăng chỉ là một vài khó khăn tức thì, bản mệnh sẽ giải quyết xong xuôi bằng sự thông minh và khéo léo của mình.
Tài vận khá vượng, đầu tư có dấu hiệu thu lời, tiếp tục duy trì sẽ gặt hái thành quả lớn hơn. Kinh doanh, buôn bán trong tháng thuận lợi, doanh thu khả quan, đẩy mạnh số lượng buôn bán, lãi lớn thu về túi.
Phương diện tình cảm khá lý tưởng, vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, bản mệnh thoải mái lựa chọn mà không phải bôn ba vất vả. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái. Sức khỏe không vấn đề nghiêm trọng, có điều chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Theo Thanh Vân /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)