3 con giáp có thể bị lừa, làm ăn thất thu trong tháng 4 âm lịch

Google News

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây hãy đề cao cảnh giác vì có dấu hiệu bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu trong tháng 4/2018 âm lịch. Hãy đọc ngay để đề phòng. 

Tuổi Mùi
Tử vi tháng 4/2018 âm lịch của con giáp tuổi Mùi có hiện tượng phá tài, cần quản lý tài chính chặt chẽ kẻo tiền mất tật mang. Có tiền cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn kẻo không thể đòi lại được. Chi tiêu trong tháng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, cần dự tính chu đáo, tránh phải vay mượn.
Công việc có dấu hiệu trì trệ, cần tập trung đẩy nhanh tiến độ trước khi bản mệnh bị cấp trên đánh giá thấp hoặc cho người khác đảm nhiệm công việc quan trọng. Tiểu nhân vận nhiều, họa khẩu thiệt thị phi khó tránh. Chỉ còn cách bớt lo chuyện bao đồng, không kết bè phái và bỏ ngoài tai mọi định kiến, bạn sẽ sớm thoát khỏi mớ bòng bong đó.
Tình hình sức khỏe vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Công việc áp lực khiến tinh thần dễ u uất, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc chính mình để cân bằng lại trạng thái tâm lý.
Phương diện tình cảm đối mặt với không ít trục trặc, chủ yếu xuất phát từ bạn. Vì thế, hãy thay đổi chính mình từ những thói quen, lời ăn tiếng nói hàng ngày, mối quan hệ trong gia đình bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nam nữ độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân. Đeo Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Mùi để cầu mong vận khí cát lành, mang tới nhân duyên tốt đẹp.
 
Tuổi Dần
Tiến vào tháng Tương Hại, tuổi Dần thận trọng với những dấu hiệu phá tài, có thể là bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu. Cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, chia nhỏ các khoản tiền riêng để dùng cho các việc cố định, tránh rơi vào tình trạng vay mượn. Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi bất ngờ, nên chi tiêu cũng hạn chế hơn.
Công việc áp lực, thường phải thức khuya dậy sớm để làm việc, tuy nhiên hiệu quả thu về chưa thực sự xứng đáng với công sức bỏ ra. Với ai đang có ý định chuyển việc, thời gian này có thể cân nhắc. Bản mệnh nên thông qua các mối quan hệ quen biết để nhờ cậy giới thiệu hơn là tự lực cánh sinh. Vận quý nhân trong tháng không đến nỗi quá tồi, có thể yên tâm cậy nhờ người thân, bạn bè.
Đời sống hôn nhân lục đục, phần lớn là vấn đề tài chính chi phối tất cả. Vì thế, hãy cùng nửa kia thống nhất rõ ràng các khoản thu chi, đừng để tiền bạc chia rẽ hạnh phúc lứa đôi. Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, trong tháng người độc thân vận đào hoa khá sáng, thích hợp tìm kiếm người thương.
Về sức khỏe, hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm, cần đeo đồ bảo hộ khi tham gia, tránh tứ chi bị trầy xước, chảy máu, thậm chí gãy nghiêm trọng.
Tuổi Tý
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Tý, vận trình tháng 4/2018 âm lịch của người tuổi Tý không lý tưởng, công việc bất lợi, gặp chuyện hàm oan, có thể dính dáng pháp luật, kiện tụng. Sự nghiệp nhiều thăng trầm, có dấu hiểu tiểu nhân hãm hại, muốn ổn định làm tốt việc của mình cũng không xong. Đầu tư thiếu may mắn, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì tin người một cách ngây thơ.
Tháng này sức khỏe của bản mệnh không tốt, dễ bị ốm sốt, cân nặng giảm sút, nhất là ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cần đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng kẻo bị tai nạn xe cộ. Ngoài ra, chú ý hoạt động của hệ tiêu hóa, hạn chế ăn hàng quán, thay đổi thói quen ăn uống sao cho có lợi hơn với sức khỏe, hạn chế bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các chứng bệnh về tiêu hóa.
Vận trình tình cảm giảm sút, các cặp vợ chồng, thậm chí là những cặp đôi đang yêu đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, dẫn đến cãi vã. Thời gian dành cho nhau không nhiều, hễ gặp mặt là muốn gây chuyện, khiến không khí gia đình trầm lắng, ảnh hưởng đến mọi thành viên trong nhà. Tháng này xuất hành xa không thuận lợi, nên hạn chế. Trong trường hợp bắt buộc, nên chọn hướng xuất hành và ngày tốt để đi.
(Bài viết mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Theo Thanh Vân /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)