3 con giáp bất ngờ đổi vận “một bước lên tiên” cuối tháng 12/2017

Google News

Trong những ngày cuối cùng của tháng 12, những con giáp này bất ngờ đổi vận, giàu sang phú quý, một bước lên tiên khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu
Trong 12 con giáp cuối tháng 12/2017, người tuổi Sửu trải qua những ngày khá thuận lợi ở mọi phương diện. Bản mệnh đón không ít tin vui.
Trước hết là phương diện công việc. Cả một năm nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi, đây chính là thời điểm bạn tĩnh tâm nhìn lại toàn quá trình làm việc cũng như hưởng thụ chút ích thành quả đã gây dựng được trong sự nghiệp. Tinh thần làm việc hăng say, con giáp được lãnh đạo khen thưởng và đề xuất vào những vị trí chủ chốt, cơ hội thăng chức, tăng lương không hề ít.
3 con giap bat ngo doi van
 
Những ai làm trong lĩnh vực tài chính có một tuần tất bật với những con số. Nhưng thành quả mà bạn gặt hái được cũng thể hiện rất rõ ràng bằng số tiền khá lớn, khiến không ít người ngưỡng mộ, thậm chí tỏ ra ghen tị.
Nhìn chung tình cảm gia đình hài hòa, trên dưới đồng thuận, không phát sinh mâu thuẫn nào quá lớn. Tuy nhiên, có thể xảy ra chút bất lợi cho tình yêu lứa đôi. Đó có thể là sự cản trở của gia đình hay do chính những người trong cuộc thay đổi tình cảm. Dù thế nào đi nữa, nếu tuổi Sửu chủ động làm lành, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.
Sức khỏe của bản mệnh khá hơn rất nhiều. Thể trạng tốt, ăn ngủ điều độ. Có điều thời tiết biến đổi thất thường, trong khoản ăn mặc cần phải hết sức lưu ý, tránh bị cảm lạnh.
Tuổi Thìn
Bước sang những ngày cuối cùng của tháng 12, vận trình của người tuổi Thìn có phần khởi sắc hơn. Tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ, bản mệnh có dịp trải nghiệm những điều lãng mạn tuyệt vời, không bao giờ quên được trong suốt cuộc đời.
Trong những ngày cuối tháng, có thể tuổi Thìn sẽ có chuyến công tác hoặc du lịch xa. Trên hành trình ấy, khả năng cao bạn sẽ gặp được “người trong mộng”. Tình yêu đến thật tình cờ và bất ngờ, cứ như thể mọi thứ là trong mơ vậy.
Dù khối lượng việc nhiều và áp lực, nhưng bản mệnh luôn sáng suốt và tỉnh táo để xử lý mọi việc, ai nấy đều ngưỡng mộ bạn vì điều đó.
Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định tìm việc làm thêm hay học thêm chuyên ngành phụ trợ nào đó. Đừng rụt rè trong giao tiếp, hãy mạnh dạn thể hiện tài năng, bạn sẽ sớm khẳng định mình, tự tạo ra cơ hội làm giàu.
Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán có thể mạnh dạn kí kết hợp đồng lớn trong tuần, hai bên hợp tác cùng có lợi, nhất là khi đối tác của bạn là người tuổi Ngọ hoặc Tuất.
Tuổi Tuất
Công việc của người tuổi Tuất tiến triển tốt trong những ngày cuối tháng 12. Công việc cuối tháng càng bận rộn. Nhưng hãy nhìn lại thành quả phấn đấu trong suốt 1 năm qua, bản mệnh cũng có nhiều điều để tự hào, không thua kém bất cứ ai.
Tư tưởng, trí tuệ của tuổi Tuất, nhất là nữ mệnh, càng thêm minh mẫn, ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều, được cấp trên và tập thể đánh giá cao.
Các mối quan hệ xã giao cũng được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Nhìn chung mọi kế hoạch đều được hoàn thành đúng tiến độ, bạn thu về không ít thành công cuối tháng này.
Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần khởi sắc, tình hình tài chính khả quan, thu về lợi nhuận khả quan.
Tình yêu lứa đôi phát triển thuận lợi, không còn sự ngăn cản của gia đình. Người độc thân có vượng đào hoa khá, tuy chưa gặp được đối tượng thực sự tâm đầu ý hợp, nhưng cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại.
Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng cãi nhau đầu giường thì cuối giường làm lành. Các mối quan hệ với họ hàng hai bên gia đình hữu hảo, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Quỳnh Tiên

>> xem thêm

Bình luận(0)