Tử vi thứ 5 ngày 24/1 của 12 cung hoàng đạo

Google News

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay Xử Nữ như trở nên tỉnh táo hơn nhiều trong khi Nhân Mã cần cẩn thận vì có người sẽ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn.

Bạch Dương (21/3- 19/4)
Bạch Dương hôm nay rất lười biếng. Bạn chẳng muốn cố gắng làm việc chi hết mà chỉ muốn ỷ lại vào mọi người, nhất là khi cần phải làm việc nhóm, bạn chỉ muốn mình khoanh tay bàng quan.
Bạn dành thời gian để suy nghĩ viển vông xem làm thế nào để con người ta vẫn có thể thành công trong khi không phải mất nhiều thời gian và công sức nhỉ? Liệu có lối tắt nào để đi đến thành công hay không?
Riêng nếu có ai rủ bạn đi chơi thì bạn sẽ sẵn sàng ngay. Gì chứ ai mà chẳng biết đây là một trong số những cung hoàng đạo ham vui nhất cơ chứ!
Tu vi thu 5 ngay 24/1 cua 12 cung hoang dao
Ảnh minh họa. 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Kim Ngưu hiếm khi lại cảm thấy thờ ơ và lười biếng với mọi việc như vậy. Bạn cho rằng ngày nào cũng cắm đầu vào làm là không tốt, thế nên hôm nay bạn quyết định tự thưởng cho bản thân một ngày nhàn.
Nhân lúc rảnh rỗi, bạn quyết định quan sát và để ý đến mọi người nhiều hơn. Nhờ thế mà bạn cũng tăng thêm được chút vốn hiểu biết về mọi người xung quanh mình. Bạn cảm thấy có lẽ mình đã cởi mở hơn trước.
Hôm nay bạn cũng quyết định hào phóng với bản thân hơn dù tài chính cũng không phải là quá dư dả. Tuy nhiên trước mỗi khi định tiêu cái gì, bạn hãy dành chút thời gian cân nhắc nhé, bạn có nguy cơ bị lừa trong ngày hôm nay đấy.
Song Tử (21/5-21/6)
Song Tử quyết định chìm đắm trong niềm đam mê của mình. Bạn hi vọng niềm đam mê này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người vào một ngày nào đó.
Tuy nhiên, bố mẹ lại không quá ủng hộ những sở thích hiện giờ của bạn. Có khả năng là vì họ cho rằng bạn chưa đủ chín chắn, vì thế bạn vẫn chưa biết rõ mình cần gì cho tương lai. Nếu bạn đã chắc chắn với quyết định của mình thì hãy thật cố gắng để chứng minh cho bố mẹ thấy điều ngược lại nhé.
Hôm nay bạn chẳng thấy nửa kia í ới hoặc nhắn tin cho mình gì cả. Bạn rất muốn biết nguyên nhân vì sao nhưng cảm giác ủ rũ vì bố mẹ không tin tưởng khiến bạn chẳng còn muốn làm gì nữa cả. Bạn quyết định mình cứ im lặng chờ xem sao đã.
Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải cảm thấy một thế giới tràn đầy mâu thuẫn đang mở ra trước mắt mình. Bạn và những người thân thiết nhất có những mâu thuẫn trong quan điểm, và chính bạn cũng mâu thuẫn với chính con người mình
Mỗi người một cách nghĩ nên quan điểm cũng khác biệt là chuyện thường mà, bạn không cần lo lắng hay buồn phiền quá mức đâu. Chỉ cần đôi bên bình tĩnh thể hiện rõ quan điểm của mình rồi thì mọi việc dần dần cũng sẽ được giải quyết cả thôi.
Bạn và nửa kia của mình cũng có một chút rắc rối nhỏ trong ngày hôm nay. Nguyên nhân thì vẫn là do sự khác biệt trong cách nghĩ của mỗi người. Nhưng trong tình cảm, trục trặc cũng là một trong những nguyên nhân khiến đôi bên hiểu nhau hơn mà.
Sư Tử (23/7-22/8)
Ai ai cũng bảo Sư Tử là con người “bá đạo”, yêu thương ai cũng muốn quản lý người ấy cho bằng được, thế mà lại chẳng mấy người nhìn thấy mặt sâu sắc của bạn.
Chính vì thế mà dù có giữ quan hệ với nhiều người, nhưng bạn lại không thực sự quan tâm tới tất cả mọi người trong số đó. Còn đối với những người bạn cảm thấy thiếu thiện cảm, bạn sẽ lảng đi ngay để tránh lãng phí thời gian.
Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay có vẻ khá ổn định. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều cả, tết sắp đến rồi, cũng phải có kế hoạch dành dụm tiết kiệm chứ nhỉ?
Xử Nữ (23/8-22/9)
Đầu óc Xử Nữ như trở nên tỉnh táo hơn nhiều trong ngày hôm nay. Bạn dùng sự tinh tế và sắc bén của mình một cách hữu hiệu trong khi giải quyết công việc, từ đó nhận được sự tán thưởng của mọi người.
Bạn cũng dành thời gian của mình để quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Bạn biết được rằng trong khoảng thời gian cuối năm bận rộn này, bạn thường cũng chỉ có đi học, đi làm rồi về nghỉ ngơi thôi chứ chẳng hỏi han ai được cả.
Tình cảm của bạn cũng có những bước phát triển ổn định trong khoảng thời gian này, dù hai người không phải ngày nào cũng liên hệ qua lại với nhau. Mỗi người đều cố gắng hết mình vì mục tiêu của bản thân là một trong những điều khiến bạn cảm thấy rất hài lòng khi nghĩ về tình yêu của mình.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Chẳng hiểu vì sao mà Thiên Bình vừa tỉnh dậy đã cảm thấy không vui. Bạn cảm thấy những việc mình phải giải quyết hôm nay thật nặng nề và bạn chẳng có hứng thú làm chút nào cả.
Chính vì thế, bạn có xu hướng làm nhanh nhanh cho thoát nợ. Thực ra nếu làm ẩu rồi về sau lại phải khắc phục hậu quả thì cũng mệt lắm đấy. Chuyện ấy mà xảy ra thật, có khi bạn còn cảm thấy chán nản hơn cả hôm nay nữa cho xem.
Bạn hãy giữ thái độ bình tĩnh và nghĩ rằng chẳng có chuyện khó khăn nào mà dần dần bạn lại không khắc phục được cả. Ngoài ra, nghe một vài bản nhạc yêu thích để đầu óc thư giãn hơn thì sao nhỉ?
Bọ Cạp (24/10-21/11)
Bạn luôn cho rằng mình và bố mẹ không được hòa hợp cho lắm, liệu điều này có phải do cách biệt thế hệ gây ra không nhỉ? Vì dường như các cặp bố mẹ nào cũng có những suy nghĩ giống nhau, muốn con mình đạt được những thứ tương tự nhau?
Tuy nhiên, bạn biết mình có những mong muốn khác với mọi người và bạn cũng có những tài năng trên những lĩnh vực riêng biệt. Làm sao tất cả mọi người đều có thể phấn đầu theo một hình mẫu nhất định được cơ chứ?
Bạn có thể lựa chọn chia sẻ những suy nghĩ của mình với bạn bè thân thiết hoặc nửa kia. Chắc chắn họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hoặc an ủi có ích cho bạn, hoặc ít nhất có thể khiến bạn suy nghĩ tích cực hơn trong ngày hôm nay đấy.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân Mã là một chòm sao hào phóng cực kì, không chỉ là với những người thân quen, mà có thể là cả với những người chỉ quen biết sơ sơ nữa. Nhưng hôm nay, hãy cẩn thận vì có người sẽ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn đấy.
Nếu hôm nay giữa bạn và người thân xảy ra hiểu lầm gì thì bạn hãy giữ thái độ bình tĩnh nhất để nói chuyện, đừng nóng nảy cãi lại hoặc đùng đùng bỏ đi nhé. Những hành động ấy chỉ khiến cho sự mâu thuẫn vốn chỉ nhỏ bé tí tẹo trở nên nghiêm trọng hơn thôi.
Bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, vì dạo này hình như bạn đang khá là buông thả bản thân đấy. Bây giờ thì có thể bạn thấy không sao đâu, nhưng nếu ngày mai, ngày kia hay tuần sau, tháng sau bạn đổ bệnh thì sao? Đến lúc ấy thì làm sao có thể đi chơi được nữa?
Ma Kết (22/12-19/1)
Căn cứ vào tử vi hàng ngày, Ma Kết cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ và bạn đặt ra cho mình một lô một lốc những kế hoạch, nhưng có vẻ như mục tiêu của bạn thì lí tưởng đấy, nhưng thực hiện lại chẳng ra sao cả.
Chính vì thế mà bạn cảm thấy mất niềm tin vào bản thân mình. Sự tự ti trong bạn lại trỗi dậy khiến cho bạn gần như muốn bỏ dở những việc mình đang làm. Điểm yếu các chòm sao nếu thừa nhận sẽ cảm thấy mất mặt vô cùng.
Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của bạn rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo Bình cảm thấy mình đúng là một con người suốt ngày quên nọ quên kia, cả ngày chỉ giỏi nghĩ mấy cái việc rõ là “kì quái” trong mắt người ngoài.
Hãy kiểm tra thật kĩ lịch trình ngày hôm nay của mình xem bạn có đang quên mất một cuộc hẹn nào hay không nhé. Nếu bạn cứ nhớ nhớ quên quên thế này, lũ bạn kiểu gì cũng sẽ bêu rếu bạn là kẻ nuốt lời cho mà xem.
Nếu bạn vẫn còn đang trong tình trạng độc thân, rất có thể bạn sẽ nhận được một cuộc điện thoại hay một dòng tin nhắn đến từ người cũ của bạn. Nếu cảm thấy giữa hai người vẫn tiếp tục được thì bạn hoàn toàn có thể gửi lại cho người ta một lời đáp rõ ràng.
Song Ngư (19/2-20/3)
Có người bảo với Song Ngư rằng bạn đang phản ứng nhặng xị lên vì những chuyện vốn chỉ bé cỏn con trong ngày hôm nay. Thực ra bạn cũng chẳng muốn mình như thế đâu, thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng khống chế được cảm xúc của mình.
Bạn cố gắng giữ cho bản thân mình trở nên bình tĩnh hơn nhưng chính điều này lại khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí là áp lực. Thế mới nói, con người sống thật với cảm xúc của mình bao giờ cũng khỏe mạnh hơn là đúng thật.
Bạn tự hỏi nếu như ngày nào mình cũng như ngày hôm nay thì liệu nửa kia của mình có chịu đựng được hay không nhỉ? Dù đầu óc của bạn mộng mơ thì mộng mơ thật đấy, nhưng đôi khi nó cũng trăn trở vì những suy nghĩ rất đỗi đời thường.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phan Yến/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)