Hết hồn robot tuần tra "đi cùng mọi người cho đỡ sợ" ở nghĩa trang

Google News

Không biết ai đã nghĩ ra ý tưởng "robot" tảo mộ này, thế nhưng người đó chắc chắn vô cùng điên rồ khi lựa chọn chú robot có gương mặt như goblin thế kia.

Trong quan niệm của nhiều người, nghĩa trang luôn là chốn linh thiêng và đương nhiên cũng là nơi cư ngụ của rất nhiều những thế lực tâm linh đáng sợ. Một người duy tâm, tin vào thế giới ma quỷ nếu nửa đêm phải lang thang trong nghĩa trang thì sao ? Hẳn là vô cùng đáng sợ. Bên cạnh đó, rất nhiều kẻ xấu cũng lợi dụng nghĩa trang là nơi ẩm nấp ban đêm nên vô tình biến nó thành nơi thiếu an toàn.
Mới đây, một nghĩa trang tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vì muốn tăng cường an ninh trong nghĩa trang cũng như giúp những người ở lại nghĩa trang ban đêm đỡ sợ hãi nên đã đặt mua một con robot tuần tra. Nó sẽ kéo xe kéo đi cùng những người gác đêm để cho họ đỡ sợ. 
Het hon robot tuan tra
Chú robot tuần tra, kéo xe được dùng để "đi tảo mộ cùng cho đỡ sợ" 

Het hon robot tuan tra
Thế nhưng vẻ ngoài của chú robot này có vẻ không thân thiện cho lắm. 
Nói về ý tưởng này, đại diện quản lý nghĩa trang cho biết, thông thường các nghĩa trang khác sẽ không làm vậy thế nhưng lực lượng của đội tuần tra ban đêm trong nghĩa trang này hầu hết đều là phụ nữ lớn tuổi, các nhân viên hẳn sẽ sợ hãi hoặc gặp nguy hiểm không đáng có nên đây chính là giải pháp tốt nhất.
Sau khi hình ảnh của con robot này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho biết con robot này hẳn sẽ có ích trong việc "chống sợ ma". Bởi lẽ, những người phải tiếp xúc với robot sẽ sợ nó hơn cả sợ ma vì bản mặt "ác quỷ" của mình. Nhiều người còn tưởng tượng cảnh đang ngồi sau xe kéo, bỗng nhiên chú robot vặn đầu 180 độ rồi cười thì hẳn sẽ kinh dị vô cùng.
Het hon robot tuan tra
Dù đội tuần đêm có vẻ thích thú với thành viên mới. 
Dù vậy, lực lượng tuần đêm ở nghĩa trang này có vẻ không hề sợ hãi trước chú robot, họ cho rằng nó sẽ có ích để hù dọa những vị khách "không mời mà đến" tiến vào trong nghĩa trang lúc nửa đêm.
Theo Dung/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)