Gấu trúc dùng chiêu trò mang thai giả để "ăn sung mặc sướng"

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện cô gấu trúc thông minh tên Ái Banh đã cố tình mang thai giả và kéo dài việc này để tận hưởng những ưu đãi của một bà bầu thứ thiệt khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Câu chuyện hiếm thấy về một con gấu trúc rất "chiêu trò" khi giả vờ mang thai được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt, sung sướng được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm thích thú.
Cụ thể, đó là câu chuyện về cô gấu trúc tên Ái Banh, cố tình mang thai giả và kéo dài việc này để tận hưởng những ưu đãi của một bà bầu thứ thiệt, được cho là diễn ra vào tháng 8/2014, tại viện nghiên cứu phối giống gấu trúc Thành Đô, Trung Quốc.
Gau truc dung chieu tro mang thai gia de
 
Gấu trúc thường mang thai trong khoảng 90-160 ngày, thai nhi trong bụng thường rất nhỏ nên không thể kiểm tra bằng cách siêu âm được. Xác định việc mang thai bằng cách kiểm tra nồng độ hormone cũng không đáng tin cậy nên người ta thường phán đoán việc gấu trúc có bầu hay không dựa vào các dấu hiệu đặc trưng khi có thai của loài động vật này như ăn chậm, vận động từ tốn...
Thế nhưng, con gấu trúc tên Ái Banh đã khiến cho nhân viên của viện nghiên cứu phối giống gấu trúng dính cú lừa ngoạn mục khi giả vờ có biểu hiện mang thai (do nó từng được "ăn sung mặc sướng" từ lần mang thai trước đó nên nắm rõ).

Mời quý vị xem video: Kịch tính rắn nuốt chửng kỳ đà

Ngay khi dùng "chiêu trò" giả vờ mang thai, Ái Banh được các nhân viên nghiên cứu chuyển vào khu vực chăm sóc đặc biệt, có máy lạnh kèm thức ăn đầy đủ từ hoa quả, thức ăn nhẹ cho đến món khoái khẩu là lá tre.
Cho đến khi, nhân viên của viện nghiên cứu hứng khởi chuẩn bị live-stream ca sinh đẻ của Ái Banh, nhưng mãi không thấy cô gấu trúc sinh con nên viện nghiên cứu mới kiểm tra lại nồng độ progesterone thì mới nhận ra sự thật. Họ nhận định, cô gấu Ái Banh này đã cố tình kéo dài việc mang thai giả để tận hưởng những ưu đãi.
Lưu Thoa (theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)