Choáng váng lực cắn của siêu chiến binh cá nóc

Google News

(Kiến Thức) - Mặc cho con cua vùng vẫy, cố gắng nổi lên phía trên để tìm đường sống, cá nóc chỉ mất khoảng vài giây để đuổi theo và cắn nát con cua, nuốt chửng vào miệng khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Cá nóc là loài cá có khả năng phình to cơ thể, khiến toàn cơ thể mọc ra toàn gai nhọn, gây ấn tượng với mọi người. Thế nhưng, ít người biết được rằng, cá nóc có lực cắn mạnh mẽ đáng kinh ngạc.
Mới đây, một chàng trai trẻ nuôi cá nóc đã chứng minh, cá nóc có lực cắn cực khủng bằng một thử thách thú vị.
Anh chàng ném một con cua còn sống vào trong bể của cá nóc. Ngay khi con cua vừa chạm nước, cá nóc đã xuất hiện và tấn công con cua. Nhát cắn đầu tiên, cá nóc tước đi một chiếc càng khủng của con cua. Nhát cắn tiếp theo, cá nóc làm nát luôn chiếc càng còn lại.
Choang vang luc can cua sieu chien binh ca noc
 
Sau đó, mặc cho con cua vùng vẫy, cố gắng nổi lên phía trên để tìm đường sống, cá nóc chỉ mất khoảng vài giây để đuổi theo và cắn nát con cua, nuốt chửng vào miệng.

Mời quý vị xem video: Cảnh báo ăn cá nóc chết người ở Thừa Thiên Huế

Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc, sợ hãi, nghi ngờ hàm của cá nóc làm bằng thép.
"Con cá nóc này có bộ răng thật kinh khủng, không biết có cứng ngang với thép hay không?", "Thật đáng sợ, nếu như thay con cua đó bằng ngón tay, chắc chắn sẽ bị cụt mất", một số cư dân mạng viết.
Choang vang luc can cua sieu chien binh ca noc-Hinh-2
 
Những người khác cũng chia sẻ trải nghiệm khi gặp cá nóc: "Câu cá khó chịu nhất là gặp cá nóc, cá nóc có thể cắn gãy cả móc câu", "Lực cắn của cá nóc rất đáng sợ, chúng còn có thể cắn vỡ cả đá"... Có thể nói, cá nóc thực sự là một chiến binh hung mãnh, khó có loài cá nào cùng tầm bì kịp. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)