Ly kỳ vợ bỏ theo trai, dựng hiện trường giả không ai ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Đến đồn cảnh sát nhận mặt người vợ bỏ theo trai, Prakash sốc nặng, không thể nói bất cứ điều gì. Anh dường như vẫn chưa tin rằng người vợ tưởng đã chết từ lâu của anh lại "hồi sinh" theo cách này".

Theo đăng tải, câu chuyện ly kỳ xảy ra tại một ngôi làng nhỏ ở Gujarat, Ấn Độ.
Vào năm 2005, cô Bhikhi Panchal, 24 tuổi, đột nhiên biến mất. Sau đó không lâu, người nhà của Bhikhi tìm thấy thi thể của một người phụ nữ mặc trang phục của Bhikhi. Mặc dù cơ thể đã bị biến dạng, không thể nhận ra, cảnh sát và gia đình Bhikhi vẫn mặc định đây là thi thể của Bhikhi và chôn cất cô gái xấu số.
Tiếp đến, trừ chồng và con trai của Bhikhi lúc đó đang ra ngoài chơi, có người làm chứng. Toàn bộ nhà chồng của cô Bhikhi bị cảnh sát bắt vì tội giết người. Mặc dù cả nhà chồng của cô Bhikhi kêu oan, thế nhưng không một ai tin tưởng.
Ly ky vo bo theo trai, dung hien truong gia khong ai ngo
Ảnh minh họa. 
Không thể ngờ được, mới đây, khi cảnh sát khu vực đang điều tra một vụ cướp, họ phát hiện ra, cô Bhikhi vẫn còn sống rất khỏe mạnh. Mọi việc sau đó được làm sáng tỏ, hóa ra người vợ bỏ theo trai.
Hóa ra, vào ngày hôm đó, Bhikhi đã bỏ trốn cùng nhân tình của mình là Vijubha Rathore. Cùng với hai người đàn ông khác, cặp đôi đã giết một người phụ nữ nghèo khổ, thần trí không tỉnh táo. Sau khi giết người, cả nhóm thay quần áo của Bhikhi cho xác chết và dùng dầu hỏa và thiêu xác để mọi người khó nhận ra.
Xong xuôi, cả nhóm bỏ trốn đến một thành phố chỉ cách đó 50km, sống cuộc sống mới.

Mời quý vị xem video: Hạnh phúc không dành cho kiếp nhân tình. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Vài ngày trước, Vijubha Rathore đã thực hiện một vụ trộm cướp 200.000 rupi và bị bắt. Sau khi bị bắt, toàn bộ tội ác trong quá khứ của Vijubha và Bhikhi dã bị phơi bày.
Làm rõ mọi chuyện, cảnh sát thông báo cho chồng của Bhikhi là Prakash. Đến đồn cảnh sát nhận mặt vợ, Prakash sốc nặng, không thể nói bất cứ điều gì. Anh dường như vẫn chưa tin rằng người vợ tưởng đã chết từ lâu của anh lại "hồi sinh" theo cách này".
Đối với sự việc lần này, Prakash cho biết, vụ việc này đã khiến cho gia đình anh tan nát. Mặc dù cuối cùng vì chứng cứ không đủ, người nhà anh đã được thả ra thế nhưng cha mẹ anh sau khi ở tù một thời gian đã bị trầm cảm và qua đời không lâu sau đó. Nói cách khác, chỉ vì chạy theo nhân tình, người vợ tráo trở Bhikhi đã hủy hoại cả gia đình anh.
Thế nhưng, đối mặt với tội lỗi của mình, Bhikhi cho biết, cô không cảm thấy hối hận.
Hiện, vụ việc vẫn đang chờ điều tra thêm, tòa án chưa đưa ra phán quyết cuối cùng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)